>
Clip: Ô tô SUV bị xe kéo rơ moóc kéo rê

Sự việc xảy ra ở một đoạn đường cao tốc tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào ngày 20 tháng 11 vừa qua.

Video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, trên con đường cao tốc, chiếc xe kéo rơ moóc kéo theo chiếc xe ô tô SUV suốt quãng đường khoảng 2,5 dặm (4,1km). Hậu quả là chiếc SUV sau khi bị xe kéo rơ moóc kéo rê suốt quãng đường dài đã bị hư hỏng nặng, nát phần đầu.

Tài xế SUV cho biết, lúc đang lái xe trên đường, anh cảm thấy mệt mỏi nên đã nhắm mắt một lúc. Không ngờ, khi mở mắt ra, anh thấy chiếc xe của mình đã mắc kẹt vào xe kéo rơ moóc.

Người lái xe kéo rơ moóc lúc đó đã không hề biết gì về vụ việc cho đến khi một tài xế xe tải phát hiện chiếc xe SUV đang bị mắc kẹt vào xe kéo rơ moóc và vượt lên để thông báo cho tài xế xe kéo rơ moóc.

Cảnh sát cho biết, tài xế chiếc ô tô SUV đã lái xe trong suốt 8 tiếng trước khi vụ việc xảy ra. Vì mệt mỏi nên dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc. Tài xế chiếc ô tô SUV sẽ bị phạt vì lái xe bất cẩn.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ôtô hết cửa "làm giá" cuối năm

Ôtô hết cửa "làm giá" cuối năm

Không còn cảnh bắt tay làm giá mỗi dịp cuối năm, giờ đây các hãng ôtô lẫn đại lý đang đau đầu tìm cách giải quyết lượng hàng tồn lên tới cả trăm ngàn chiếc