Clip: Xe máy đâm vào ô tô sang đường thiếu quan sát

Vụ việc này xảy ra trên một con đường ở làng Chakkar, thuộc quận Mandi, miền bắc Ấn Độ, vào ngày 9/6 vừa qua. Sự việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, một người lái xe ô tô rẽ nhanh sang đường mà không chú ý có một chiếc xe máy đang chạy nhanh về hướng mình. Người đi xe máy đã không kịp giảm tốc độ và đâm sầm vào xe ô tô.

Sau cú đâm, tài xế xe máy lộn vòng qua nắp ca-pô ô tô, ngã ra đường. Ngay sau đó, người này đã tự đứng dậy, có vẻ như không bị thương. Sau đó, anh ta đi đến chiếc xe máy của mình để kiểm tra.

Chiếc xe máy dường như không bị hư hỏng. Còn chiếc ô tô bị móp méo một bên sườn xe.

Rất may mắn, không có ai bị thương trong vụ việc.

Tuy nhiên, đây cũng là một bài học cảnh tỉnh những các tài xế cần chú ý quan sát khi sang đường và đừng phóng nhanh để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Ô tô phóng nhanh, mất lái, bay lên không trung

Ô tô phóng nhanh, mất lái, bay lên không trung

Tài xế lái xe với tốc độ cao, khi đến vòng xuyến đã không phanh kịp, dẫn tới mất lái, bay lên không trung, lao vào hàng rào, rồi đâm thẳng vào một tòa nhà bên đường.