Clip: Ô tô phóng nhanh, lao vào hàng rào

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào ngày 29/5, tại một vòng xuyến ở thị trấn Nagyatád, Hungary. Sự việc được camera giám sát trên đường ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, chiếc xe ô tô phóng với tốc độ rất nhanh trên đường. Khi đến vòng xuyến, tài xế ô tô đã không phanh kịp, dẫn tới mất lái. Hậu quả là chiếc ô tô bay lên không trung, lao vào hàng rào, rồi đâm thẳng vào một tòa nhà bên đường.

Vụ tai nạn khiến tài xế ô tô bị thương, còn chiếc xe ô tô bị hư hại nặng nề.

Nguyên nhân vụ việc là do tài xế ô tô phóng nhanh dẫn tới mất kiểm soát và gây ra tai nạn.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở các tài xế khi lái xe cẩn hết sức cẩn thận, tránh phóng nhanh, vượt ẩu trên đường. Vì khi tham gia giao thông, có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra trên đường. Nếu phóng nhanh, không làm chủ được tốc độ sẽ rất dễ dẫn đến mất lái và gây ra tai nạn.

Phương Linh (Theo Liveleak)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Cú bẻ lái 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa" của tài xế xe Kia

Cú bẻ lái 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa" của tài xế xe Kia

Nhận ra xe Bentley quay đầu phía trước, theo bản năng tài xế Kia bẻ lái né tránh nhưng không may mắn lại tông trúng một xe Mercedes đang dừng đỗ ở bên đường.