Sự việc xảy ra được camera hành trình ô tô ghi lại vào khoảng 11 giờ 21 phút trên đường đê nối Sơn Tây với Đan Phượng (Hà Nội). Lúc này, trời đang mưa và khi đi qua qua ngã tư hướng về Trung Châu, tài xế ô tô đã phải phanh cứng để tránh không đâm phải người đàn ông đi xe đạp điện đang băng qua đường.

 

Clip ghi lại tình huống.

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Nguyễn Tiến Công (Long Biên, Hà Nội) cho biết lúc gần qua ngã tư, anh điều khiển xe giảm tốc độ vì còn tránh một người phụ nữ đi xe Honda Lead, ngay cả trước lúc vào ngã tư đã chủ động bấm còi nhưng chiếc xe đạp điện vẫn vọt qua khiến anh Công phải phanh khẩn cấp.

“May mà tôi đi chậm nên xử lý kịp, nếu nhanh hơn chút nữa chắc đã có va chạm”, anh Công nhận định về tình huống của mình.

Đình Quý

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ sinh bất ngờ băng sang đường trước mũi ô tô khiến tài xế thót tim

Nữ sinh bất ngờ băng sang đường trước mũi ô tô khiến tài xế thót tim

Chạy băng qua đường khi bị khuất tầm nhìn bởi chiếc xe buýt đang dừng đón trả khách, một nữ sinh đã suýt chút nữa bị ôtô con tông trúng.