Dịp cuối năm, dù dịch covid-19 vẫn còn rất phức tạp nhưng đường phố Hà Nội những ngày này thường xuyên đông đúc phương tiện, thậm chí nhiều tuyến đường bị tắc nghẽn, đi lại khá khó khăn.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Ngọc (phố Láng Hạ, Hà Nội), chỉ trong một ngày di chuyển bằng ô tô từ sáng đến tối nhưng anh cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi vì thường xuyên lái xe trong tình cảnh phía trước, xung quanh và phía sau lúc nào cũng đông đúc.

"Vì không còn đường khác để chọn nhưng tôi rất ái ngại khi đi qua đường Huỳnh Thúc Kháng đoạn qua đài truyền hình Hà Nội và đường Hào Nam nơi có nhà ga đường sắt trên cao. Lúc nào cũng có ô tô đỗ bên đường khiến giao thông bị ùn ứ", anh Ngọc nói.

Xem video:

 

Từ đoạn video do camera hành trình trên xe anh Ngọc quay lại sáng và tối ngày 24/1 cho thấy việc ô tô đỗ tràn từ vỉa hè xuống lòng đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Hào Nam (các bãi trông xe ven đường), nhất là lại ở gần các ngã tư đèn giao thông đã khiến người đi đường rất vất vả mới lách qua được. 

Đình Quý (video: Nguyễn Văn Ngọc)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Màn đỗ xe bất đắc dĩ của Peugeot, gây họa cho 3 xe khác

Màn đỗ xe bất đắc dĩ của Peugeot, gây họa cho 3 xe khác

Một chiếc sedan Peugeot chạy quá tốc độ, bay qua 3 chiếc xe đang đỗ bên đường và rơi xuống chỗ trống duy nhất còn sót lại giữa những chiếc xe trong bãi.