Clip: Cậu bé rơi khỏi ôtô đang chạy

Vụ tai nạn thót tim này xảy ra trên một con đường thuộc bang Zacatecas, Mexico, vào ngày 24/7. Vụ việc được camera giám sát ghi lại. 

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng chạy rất nhanh trên đường. Khi qua khúc cua, cánh cửa bên phải ở hàng ghế thứ hai của chiếc xe bất ngờ mở bung khiến cậu bé ngồi trong xe rơi bị rơi ngoài. Trong khi đó, chiếc xe ô tô vẫn chạy một quãng đường dài nữa thì mới dừng lại.

Điều kỳ diệu và may mắn là sau khi bị ngã và trượt dài trên đường, cậu bé dường như không bị thương nghiêm trọng nên đã tự đứng dậy, chạy về phía chiếc xe. Người đàn ông lái xe ô tô này đã hốt hoảng chạy lại đón cậu.

Phương Linh (Theo LiveLeak)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe Lexus mất lái, đâm thẳng vào xe bồn

Xe Lexus mất lái, đâm thẳng vào xe bồn

Nữ tài xế mất kiểm soát khi ôm cua đã bất ngờ rẽ trái khiến chiếc xe sang Lexus NX-200 đâm thẳng vào xe chở nhiên liệu, vỡ nát. May mắn là nữ tài xế cùng 2 con đã thoát chết một cách thần kỳ.