Clip: Ô tô đâm vào xe kéo rơi xuống sông

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 28 tháng 10, tại một cây cầu bắc qua sông Satara, thành phố Tikamgarh, thuộc bang Madhya Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, khi đi qua cây cầu, chiếc xe ô tô Wagon R đã đâm vào một chiếc xe kéo đi ngược chiều. Cây cầu khá hẹp và không có rào chắn khiến chiếc xe ô tô rơi thẳng xuống sông.

May mắn là một góc chiếc xe ô tô vẫn nổi trên mặt nước, giúp cho hành khách có thể trèo ra ngoài.

Trên xe ô tô gặp nạn có 5 người, trong đó có một đứa trẻ mới 5 tháng tuổi. Ngay khi chiếc xe ô tô rơi xuống sông, một người đàn ông đã trèo ra cửa sổ, bế cháu bé ra ngoài. Đứng trên xe ô tô, anh ta ném em bé lên phía cầu để đám đông đang đứng trên cầu có thể bắt được.

Nhưng không may, anh ta ném không trúng và đứa bé lại rơi xuống sông. Thấy vậy, một người đàn ông ở trên cầu đã can đảm nhảy xuống sông và giải cứu đứa trẻ.

Sau đó, một số người ở trên cầu đã dùng dây thừng giải cứu cho những hành khách bị mắc kẹt trong chiếc ô tô bị rơi xuống sông.

Các nhân chứng cho biết, họ phải mất hơn một giờ để giải cứu cho tất cả nạn nhân. Các nạn nhân đã được đưa vào một bệnh viện gần đó, sau đó đã được xuất viện.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Mercedes-Benz C-Class lao như chớp tông nát xe Jaguar

Mercedes-Benz C-Class lao như chớp tông nát xe Jaguar

Một vụ tai nạn ở tốc độ cao giữa chiếc xe Mercedes-Benz C-Class và xe Jaguar tại North Miami Beach ở Mỹ hậu quả khiến 9 người thương vong.