Clip: Ô tô đâm dải phân cách, bay lên không trung.

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Naucalpan, Mexico, vào ngày 23/2 vừa qua. Vụ việc được camera giám sát giao thông ghi lại.

{keywords}
Chiếc ô tô bay lên không trung, tài xế bị văng ra khỏi xe.

Theo cơ quan điều tra, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Alan Mauricio Huerta Cortés, 25 tuổi, điều khiển chiếc ô tô hiệu Mazda phóng với tốc độ cao dẫn đến mất lái, khiến chiếc xe đâm vào dải phân cách bằng bê tông.

{keywords}
Chiếc ô tô rơi xuống vỉa hè, nát vụn.

Cú tông mạnh vào dải phân cách khiến chiếc xe văng thẳng sang bên làn đường đối diện, bay lên trên không rồi rơi xuống vỉa hè. Vụ va chạm khiến chiếc ô tô biến dạng, nát vụn. Nhiều bộ phận của xe rơi tung tóe trên đường.

{keywords}
Chiếc ô tô hỏng nặng.
{keywords}
Nhiều bộ phận của xe rơi tung tóe trên đường.

Trong khi đó, Huerta Cortés bị văng ra khỏi xe, bay lên trên không và rơi xuống đường, cách chiếc xe của anh ta khoảng 20m.

Một số người đi đường đã chạy tới trợ giúp nạn nhân. Xe cứu thương cũng xuất hiện tại hiện trường khoảng 5 phút sau khi tai nạn xảy ra.

Thời điểm xảy ra tai nạn, có khá nhiều phương tiện đang lưu thông đang lưu thông trên tuyến đường trên. Rất may là không có chiếc xe nào khác ngoài chiếc Mazda bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.

{keywords}
Tài xế được sơ cứu ngay trên đường.

Tờ El Universal cho biết, tài xế Huerta Cortés bị văng ra khỏi xe do anh ta không thắt dây an toàn vào thời điểm tai nạn xảy ra.

Huerta Cortés bị thương nặng ở vùng đầu và bụng. Anh ta được phẫu thuật và chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Nhưng do vết thương quá nặng, tài xế này đã tử vong.

Phương Linh (Theo Daily Mail)

Xe đang chạy bị kẹt chân ga, ác mộng của tài xế ô tô

Xe đang chạy bị kẹt chân ga, ác mộng của tài xế ô tô

Tình trạng xe ô tô đang chạy bỗng nhiên bị kẹt chân ga luôn là nỗi lo lắng, ám ảnh của nhiều tài xế. Bởi nếu không xử lý kịp thời, người lái có thể rơi vào tình huống nguy hiểm.