Sự việc xảy ra vào ngày 28/4 khi chiếc Hyundai i20 đang di chuyển trên đường ở Sarita Vihar (Đông Nam Delhi, bang Delhi, Ấn Độ) thì bốc khói và phát lửa. 

Clip xe chở chú rể bốc cháy giữa đường

Do lúc này Ấn Độ đang phong tỏa toàn quốc nên trên đường khá vắng vẻ, không có người trợ giúp chữa cháy chiếc xe ngay sau đó đã phát cháy dữ dội hơn.

Đúng thời điểm này, một nhóm các cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên đường đã xuất hiện và giúp hai người trên xe thoát ra ngoài an toàn. Chỉ vài phút sau đó, chiếc xe hơi bị nhấn chìm trong biển lửa. 

{keywords}
Chú rể có tên Bhupendra vẫn đang mặc trang phục cưới và tỏ ra lo lắng khi gọi điện

Cảnh sát nhận thấy rằng nam thanh niên có tên Bhupendra đang mặc trang phục cưới và anh này vẫn đeo khẩu trang đang cố gắng gọi điện cho người thân.

Sau khi nói chuyện với chú rể, cảnh sát đã biết rằng họ đang đi đến Okhla, một địa điểm gần nơi chiếc xe bốc cháy. Các sĩ quan cảnh sát sau đó đưa chú rể và người bạn đến nơi tổ chức đám cưới trên xe chuyên dụng.

{keywords}
Người trên xe đã may mắn được cảnh sát đưa đến nơi an toàn, nhưng chiếc xe thì chỉ còn lại trơ khung

Nguyên nhân của vụ cháy chưa được làm rõ. Có lẽ vụ tai nạn không mong chờ giữa dịch Covid-19 và nhận được sự giúp đỡ kịp thời của cảnh sát sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với chú rể.

Đình Quý (theo NDTV)

 

Kỹ sư ô tô phân tích nguyên nhân xe mới mua cũng bị cháy

Kỹ sư ô tô phân tích nguyên nhân xe mới mua cũng bị cháy

Nguyên nhân được đề cập nhiều nhất trong các vụ cháy xe khi đang lưu thông là do chập điện do lắp thêm trang bị hoặc là lỗi thiết kế.