Clip: Ô tô bị xe bồn đè bẹp rúm

Đoạn video được quay tại một ngã tư ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, vào ngày 3/11 cho thấy, chiếc xe minibus đang đỗ bên đường, sát phần vạch kẻ đường dành cho người đi bộ. Đột nhiên, một chiếc xe bồn chạy tới.

Sau cú đánh lái tránh chiếc xe ô tô con ngược chiều rẽ trái, chiếc xe bồn đã mất thăng bằng, lật nghiêng và đè trúng một chiếc xe minibus. Hậu quả là một nửa bên trái của chiếc xe minibus bị đè bẹp rúm.

Đội cứu hộ sau đó đã đến giải cứu tài xế xe minibus khi người này đang bị kẹt ở ghế lái. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Tài xế này bị gãy một chân nhưng may mắn không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi va chạm với xe minibus, chiếc xe bồn đã trượt dài trên đường khoảng 20 mét, húc đổ cột đèn và tông vào một ô tô nữa đang đỗ bên đường rồi lật ngang. Sau đó, tài xế xe bồn đã tự trèo ra khỏi cabin và may mắn không bị thương.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đạp nhầm chân ga, ô tô lao vào cửa hàng

Đạp nhầm chân ga, ô tô lao vào cửa hàng

Do tài xế đạp nhầm chân ga nên chiếc xe ô tô mất lái, lao thẳng vào một cửa hàng quần áo.