Lái xe khỏi bãi, nữ tài xế đâm móp bốn xe khác Sau khi va quẹt liên tiếp các xe, tài xế nữ lái xe đi mất như chưa có chuyện gì xảy ra.

Có vẻ bãi đỗ xe chật chội luôn là trở ngại với nữ giới. Nữ tài xế trong video đã rất chật vật khi xoay sở chiếc Dodge Avenger giữa hai xe Ford Escape và Honda Civic.

Video cho thấy chiếc Dodge Avenger va vào cản sau của Ford Escape sau cú đánh vô lăng thiếu chuẩn xác của tài xế nữ. Va chạm khiến cản sau Dodge Avenger bị xước sát.

Cảnh quay sau đó cho thấy cửa bên phụ chiếc Honda Civic bên cạnh cũng bị xước, nhiều khả năng do chính Dodge Avenger gây ra.

{keywords}
Lấy xe từ bãi đỗ chật hẹp là thách thức không nhỏ với nữ giới. 

Camera sau đó hướng tới chiếc Dodge Avenger khi tài xế cố lái khỏi bãi xe. Thay vì lái thẳng, nữ tài xế lại đánh lái khiến chiếc xe kẹt giữa một chiếc Mercedes C-Class và một chiếc sedan.

Không chịu dừng lại, nữ tài xế tiếp tục nhấn ga khiến chiếc xe liền lúc va chạm với cả hai xe bên cạnh. Sau khi thoát khỏi, nữ tài xế lái xe khỏi bãi xe như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thông tin đăng tải trên trang Carscoops không nhắc tới việc nữ tài xế có bị cảnh sát hỏi thăm hay không. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh ghi lại, không khó lần ra tung tích chủ xe.

(Theo Zing)

Quý cô Hà Nội chơi mô tô "ngầu" và "chất" khiến nam nhân phải nể phục

Quý cô Hà Nội chơi mô tô "ngầu" và "chất" khiến nam nhân phải nể phục

Hấp dẫn, trẻ trung, sexy, năng động, cuốn hút... là điểm chung của những nữ biker nhóm H.Girls Rider Team Hà Nội. Họ đam mê bất tận với những chiếc mô tô mạnh mẽ khiến nam giới cũng phải nể phục.