Clip: Ô tô tông ngã bé gái rồi bỏ chạy

Vụ việc này xảy ra trên một con đường ở Chadderton, Greater Manchester, Anh vào ngày 7/1 vừa qua.

Video trích xuất từ camera giám sát đường phố cho thấy, bé Sumaiya Ahmed, 6 tuổi, đang đi ngang qua đường đã bị chiếc xe hơi màu xám đen đâm ngã xuống đường. Sumaiya cùng mẹ và các anh chị em đang trên đường từ trường về nhà thì gặp nạn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Người điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn là nữ giới. Điều gây bức xúc là sau khi gây ra tai nạn, nữ tài xế này còn mở cửa kính xe và chửi thề về phía mẹ của bé gái bị đâm.

Và ngay sau khi gây ra tai nạn, nữ tài xế điều khiển chiếc xe ô tô vòng về phía vỉa hè, rẽ phải và lái xe trốn khỏi hiện trường.

Trong khi đó, những người qua đường vội vàng giúp đỡ đứa trẻ. Sau cú tông kinh hoàng, bé Sumaiya bị vỡ hộp và đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Mẹ của Sumaiya cho biết bà đã đưa tay xin đường và cứ nghĩ chiếc ô tô kia sẽ giảm tốc độ. Nhưng tài xế chiếc ô tô đã không giảm tốc kịp và đâm vào đứa bé.

"Tài xế gây tai nạn rồi cho xe rời đi. Cô ta còn mở cửa xe và giơ ngón tay thối lên, chửi thề rồi lái xe đi”, dì của bé Sumaiya bức xúc.

Phương Linh (Theo Dailymail)

10 xe bán ế nhất năm 2019, xe sang tiền tỷ Toyota Alpha đội sổ

10 xe bán ế nhất năm 2019, xe sang tiền tỷ Toyota Alpha đội sổ

Xe nhập khẩu chiếm đa số trong danh sách 10 mẫu ô tô bán ế nhất thị trường Việt Nam năm 2019, riêng Toyota góp mặt tới 4 mẫu xe.