Chịu chi 559 bảng (khoảng hơn 15 triệu đồng) để thuê chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost phủ 4 triệu viên pha lê Swarovski trong 15 phút xuất hiện tại buổi lễ tốt nghiệp Trung học, cô gái 16 tuổi Isha Sanah Akhtar khiến ai nấy đều phải bất ngờ, ghen tỵ.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost nạm hơn 4 triệu viên pha lê sang chảnh

Theo chia sẻ của Isha Sanah Akhtar, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost phủ 4 triệu viên pha lê Swarovski cô sử dụng trong buổi dạ hội tốt nghiệp của trường được người chú mướn từ một công ty chuyên cho thuê xe dịch vụ. 

{keywords}
Isha Sanah Akhtar xuất hiện ấn tượng tại buổi lễ tốt nghiệp Trung học cùng xe Rolls-Royce Ghost.

Ngoài xe Roll-Royce sang chảnh, cô gái còn thu hút ánh mắt của mọi người bởi bộ trang phục lộng lẫy, cùng với đó là một đội quay phim chuyên nghiệp được cô thuê đến ghi hình buổi lễ tốt nghiệp. 

{keywords}
Isha Sanah Akhtar chụp ảnh cùng Roll-Royce nạm pha lê kín mít.

Được biết, chiếc xe này từng thuộc sở hữu của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, Vinceri UK. Vinceri UK cũng có lần gây sốt khi ở hữu chiếc Lamborghini nạm pha lê Swarovski màu đỏ ở London.  Chiếc xe hiện nay được sử dụng làm dịch vụ cho thuê hạng sang đối với những ngôi sao, người nhiều tiền muốn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ.  

{keywords}
Chiếc xe này từng thuộc sở hữu của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, Vinceri UK.
{keywords}
Hiện nay xe hiện nay được sử dụng làm dịch vụ cho thuê hạng sang

Theo Tìm hiểu Rolls-Royce Ghost  được trang bị động cơ 6,6 lít V12 công suất 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,8 giây.

{keywords}
Nội thất xa xỉ bên trong chiếc xe.

Nội thất lộng lẫy, tiện nghi xa hoa và rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 3295 mm chính là chi tiết khiến Rolls-Royce Ghost luôn làm cho chủ nhân luôn cảm thấy hài lòng. Với những chất liệu đắt tiền phủ hết không gian bên trong như da, gỗ quý, thảm nhung, Ghost Series II xứng đáng là “đứa con cưng” mà những đại gia nóng lòng săn đón.

Y Nhụy (theo Metro.co)

Ngắm Rolls-Royce Phantom 43 tỷ đồng của ông Lê Thanh Thản

Ngắm Rolls-Royce Phantom 43 tỷ đồng của ông Lê Thanh Thản

Ông Lê Thanh Thản sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông vào năm 2014 với giá bán được đồn đoán là 43 tỷ đồng.