"Né" cảnh sát giao thông, hai cô gái đi xe máy gây hoạ cho container

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Tình huống trớ trêu vừa xảy ra vào sáng 5/8 trên đường 39A thuộc huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Hai cô gái trẻ đi xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm. Khi thấy CSGT, hai cô gái này đã lao sang làn đường đối diện để "né", cắt ngang đầu chiếc container có gắn camera hành trình đi tới. Lái xe container đã phải đánh lái gấp xuống rìa đường để tránh khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Rẽ phải nhưng lại xi-nhan trái, hai cô gái khiến container phanh "cháy lốp"

 

(Nguồn: OFFB)

Sự việc xảy ra vào ngày 2/8 và được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đang chuẩn bị qua một ngã tư, hai cô gái điều khiển xe máy bật xi-nhan trái nhưng lại rẽ phải khiến một chiếc container đi phía sau phải phanh "cháy lốp" để tránh va chạm.

Cô gái sau khi được lái xe gắn camera hành trình nhắc nhở thì đã xin lỗi. Sụ việc cũng là bài học cho những ô tô cỡ lớn khi đi qua các giao lộ, điểm quay đầu nên giảm tốc độ và quan sát để đề phòng những tình huống không may xảy ra.

Nữ "ninja" sang đường kiểu bất chấp, suýt nhận hậu quả

 

(Nguồn: OFFB)

Tình huống giao thông xảy ra mới đây tại thị trấn Tân Dân (huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Trong video trên, người phụ nữ điều khiển xe máy đang đi sát lề đường bên phải đã bất ngờ quay đầu mà không hề quan sát, đúng lúc một chiếc xe bán tải chạy đến theo hướng đối diện. May mắn là tài xế xe bán tải đã kịp thời phát hiện và phanh gấp, tránh được một pha va chạm nguy hiểm giữa hai xe.

Tài xế vừa ăn vừa lái xe, tông trúng xe đạp đang sang đường

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Vụ tai nạn xảy ra ngày 3/8 tại khu vực thuộc địa phận TP. Pleiku (Gia Lai). Trong tình huống trên, tài xế xe tải vừa điều khiển phương tiện vừa tranh thủ ăn bánh mì. Trong một giây mất tập trung, tài xế này đã không quan sát thấy chiếc xe đạp do một người phụ nữ điều khiển đang cắt ngang dẫn tới va chạm khá mạnh.

Một số tình huống khác được camera hành trình trên ô tô ghi lại được:

Xe máy điện lạnh lùng lướt qua đầu ô tô rồi phi vào đường ngược chiều

 

 

Đèo con nhỏ, người phụ nữ sang đường "ngang phè, ngay trước mặt container

 

 

Nữ sinh đi xe đạp điện tạt đầu ô tô

 

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Kiểu đi xe 'phăm phăm' qua giao lộ và cái kết

Nóng trên đường: Kiểu đi xe 'phăm phăm' qua giao lộ và cái kết

Không ít lái xe khi đi qua giao lộ hay ngõ hẹp vẫn không chịu giảm tốc độ và nhường nhịn xe khác. Chỉ đến khi va chạm xảy ra mới hối hận.