Không chịu xếp hàng, xe tải "khôn lỏi" gặp ngay CSGT

(Nguồn video: Bùi Quang Minh)

Sự việc được một tài xế ghi lại mới đây trên Quốc lộ 38 mới đi qua địa phận Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Trong lúc các xe đang nối đuôi nhau vì ùn tắc, tài xế xe tải 'khôn lỏi' không chịu xếp hàng mà vượt lên, sang làn ngược chiều.

Đúng lúc đó, một đồng chí CSGT xuất hiện và yêu cầu xe tải này phải lùi lại về đúng vị trí của mình. Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều ý kiến phê phán thói đi xe "khôn lỏi" của lái xe tải, đồng thời tán thành cách giải quyết của đồng chí CSGT. Đây chắc chắn là bài học nhớ đời cho kiểu đi xe loi choi của không ít tài xế hiện nay.

Container rẽ trái ở làn đi thẳng để đỡ phải dừng chờ

 

(Nguồn video: Nguyễn An)

Chiếc container mang BKS Hải Phòng đã đi vào làn dành cho các phương tiện đi thẳng nhưng lại bất ngờ rẽ trái và để "chạy" đèn đỏ. Tình huống trên xảy ra vào sáng 25/5 trên đường Lý Thánh Tông (Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).

Rất may, chiếc xe con gắn camera hành trình đã giảm tốc độ và dừng lại để tránh được pha va chạm với chiếc container này. Kiểu di chuyển "khôn lỏi" nói trên không chỉ thường gặp ở các xe container, xe tải, mà trong khu vực nội thành còn rất hay được tài xế xe buýt áp dụng để đỡ mất thời gian xếp hàng.

Xe bán tải đi vào làn khẩn cấp rồi lạng lách, vượt ẩu trên Vành đai 3

 

(Nguồn: OFFB)

Một chiếc xe bản tải hiệu Mitsubishi Triton đã đi vào làn đường khẩn cấp, sau đó liên tục vượt ẩu, đè đầu các phương tiện khác. Tình huống được camera hành trình của một ô tô đi cùng chiều ghi lại vào sáng 27/5 trên đường Vành đai 3 trên cao, đoạn đi qua bán đảo Linh Đàm theo hướng về Mai Dịch.

Đường Vành đai 3 trên cao gần đây trở nên rất đông đúc. Nhiều ô tô không chịu xếp hàng tuần tự mà cố tình đi vào làn khẩn cấp rồi tạt ra ngoài gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện cùng chiều. Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi bức xúc với kiểu đi xe "khôn lỏi" nói trên.

Co chân đạp xe máy khác, 2 nam thanh niên bị xe ô tô húc bay xuống ruộng

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại một vụ va chạm mạnh giữa ô tô 7 chỗ và một xe máy khiến hai thanh niên ngồi trên xe lộn vòng, ngã xuống ruộng. Trước khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên ngồi phía sau còn có hành động giơ chân trêu đùa phương tiện lưu thông cùng chiều.

Tuy nhiên, vì đạp không trúng nên hai thanh niên đã bị lách sang phần đường phần đường ngược chiều. Đúng lúc này ô tô 7 chỗ chạy tới đâm trung khiến hai người đi xe máy đã bị ô tô húc bay xuống ruộng.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Gặp nạn vì 'mắt để sau lưng'

Nóng trên đường: Gặp nạn vì 'mắt để sau lưng'

Khi lái xe ra đường, chỉ cần một giây thiếu tập trung, không để ý nhìn đường sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm, thậm chí tai nạn.