Video được đăng tải trên instagram quay lại hình ảnh một người lái Ferrari 488 loay hoay điều khiển chiếc siêu xe gầm thấp xuống một con dốc cao.

Người này đã phải tiến lên, lùi xuống và xoay bánh xe đảo chiều nhiều lần mới có thể đưa chiếc Ferrari 488 thoát khỏi con dốc.

Xem video:

 

Từ video, người xem có thể nghe rõ tiếng động cơ gầm rú mỗi lần chiếc xe lùi lại phía sau để đánh lái, đồng thời có cả tiếng lạo xạo do gầm xe cạ xuống mặt đường.

Hoàn cảnh éo le này có thể đã không xảy ra nếu người lái biết chọn góc độ để xoay bánh xe và điều khiển đưa chiếc xe xuống dốc theo đường chéo thay vì dốc thẳng toàn bộ chiều dài chiếc xe đổ xuống một đường thẳng như trong đoạn đầu của video.

Quân Hiếu (theo Supercar.fails)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vượt đèn đỏ, ô tô con nhận kết đắng

Vượt đèn đỏ, ô tô con nhận kết đắng

Mỗi ngày đều có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra mà nguyên nhân đơn giản chỉ do những người tham gia giao thông không tuân thủ theo đúng tín hiệu đèn báo, nhiều va chạm gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản.