Sự việc xảy ra khi Mark Edwin Turner, 56 tuổi, sống tại quận Bedford (bang Virginia, Mỹ) được mời đến nhà bạn gái để ăn tối.

Trong bữa tối, Turner đã có tranh cãi với Logan Bailey, con trai của bạn gái mình và là một thợ sửa xe, về việc giữa Ford và Chevrolet thì hãng xe nào tốt hơn và có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h nhanh hơn. Trong lúc cãi vã, Turner đã tức giận và vớ lấy một con dao trên bàn ăn để đâm Logan.

{keywords}
Nổ súng vì tranh cãi hãng xe nào tốt hơn.

Mark Turner đã “nổi điên” khi tranh cãi về việc xe hãng Ford hay Chevrolet tốt hơn
Khi nhận thấy căng thẳng giữa hai người, bạn gái của Turner đã chen vào giữa để căn ngăn nên đã bị Turner đâm vào lưng.

Không dừng lại ở đó, Turner tiếp tục lấy ra một khẩu súng để nhắm vào Logan. Bạn gái của ông một lần nữa đứng ra để che cho con trai và đã bị Turner bắn 5 phát vào chân, trong khi Logan cũng bị bắn một phát trúng tay.

Bạn gái của Logan, người cũng có mặt để ăn bữa tối, cũng đã bị trúng hai phát đạn của Turner, một vào lưng và một xước qua gò má.

Hàng xóm đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát khi nghe thấy tiếng súng nổ. Khi đến nơi, cảnh sát thấy 3 người bị thương đang nằm trong vũng máu. Những người này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, may mắn các vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng.

Turner sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và không hề chống cự. Cảnh sát đang điều tra xem liệu Turner có sử dụng chất kích thích khi sự việc xảy ra hay không.

Hiện Turner bị tạm giam với các tội danh sử dụng súng gây thương tích nghiêm trọng và cố ý gây thương tích. Ông có thể phải đối mặt với án tù lên đến 20 năm.

Theo Dân Trí

Ba hãng xe lớn của Đức gặp rắc rối lớn tại Trung Quốc

Ba hãng xe lớn của Đức gặp rắc rối lớn tại Trung Quốc

Ba hãng xe khổng lồ BMW, Daimler và VW Group rất có thể sẽ gặp rắc rối lớn với cơ quan chức năng Trung Quốc.