CNN đưa tin, Jesica Brown, một phụ nữ 28 tuổi ở Draper, Utah, Mỹ đã bị bắt và buộc tội vi phạm luật bảo vệ trẻ em vì nhốt con trai 4 tuổi của mình trong một chiếc xe hơi giữa trời nắng nóng gay gắt

{keywords}
Chân dung người mẹ và vị trí chiếc xe nơi nhốt bé trai 4 tuổi. 

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi được một người qua đường nhìn thấy và gọi điện báo. Theo mô tả, tại hiện trường, cảnh sát phát hiện đầu trẻ bị nóng khi chạm vào, toàn thân toát mồ hôi và mắt sưng húp... không gian trong chiếc xe nóng hừng hực ước chừng trên 40 độ C.
Đáng chú ý hơn, tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều dụng cụ kim tiêm và cả heroin.
Tại cơ quan điều tra, Jesica Brown cho biết cô nhốt con trai mình trong xe vì nghĩ đó sẽ là một hình phạt phù hợp cho hành vi sai trái của cháu bé và thừa nhận đã sử dụng ma túy. 
Brown bị buộc tội gây nguy hiểm cho trẻ em vì đã nhốt con trong điều kiện khắc nghiệt. Thêm vào đó, việc đứa trẻ đã tiếp cận với ma túy hoặc dụng cụ sử dụng ma túy khiến tội danh của người mẹ càng trở nên nặng hơn và nhiều khả năng sẽ phải ngồi tù.

Theo thống kê, chỉ riêng năm nay, ở Mỹ đã có 13 trẻ em qua đời sau khi vô tình bị bỏ lại trong một chiếc xe bị khóa trong thời tiết nắng nóng. Ở Mỹ, việc để một đứa trẻ không được giám sát trong một chiếc xe bị khóa là bất hợp pháp bất kể nhiệt độ bên ngoài như thế nào.

Y Nhụy (theo Autoevolution)

Chơi đuổi bắt bằng ô tô, bà mẹ trẻ đâm chết con trai 3 tuổi

Chơi đuổi bắt bằng ô tô, bà mẹ trẻ đâm chết con trai 3 tuổi

Ban đầu, người mẹ 26 tuổi khai với cảnh sát là cô lỡ lái ô tô chèn qua người con vì nhầm với gờ giảm tốc. Tuy nhiên, hình ảnh do camera giám sát ghi lại đã hé lộ sự thật kinh khủng...