Mới đây, một video quay “nghĩa địa xe” ở Hàng Châu, Trung Quốc chứa khá nhiều siêu xe sang đắt đỏ như Chevrolet Corvette, Porsche Panamera Turbo, Audi R8, Aston Martin Vantage S Roadster, và Bentley Continental Flying Spur... được kênh YouTube “Geely Uncut” đăng tải khiến cộng đồng mạng nước này không khỏi tiếc rẻ. 

Được biết, toàn bộ xe bị bỏ hoang ở đây đều là tang vật bị chính quyền địa phương thu giữ vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao chính quyền địa phương không bán lại chúng tại một phiên đấu giá nào đó, thay vì cứ để kệ chúng bị mục nát dần theo thời gian như vậy. 

Xem video: "Geely Uncut" dạo quanh "nghĩa địa xe" ở Hàng Châu, Trung Quốc

 

Những chiếc xe có trong video mới phần lớn đều là siêu xe, ngoài ra còn có nhiều xe van và các loại xe phổ thông khác. Đa số các xe đều không bị hỏng nặng và chỉ bám bụi, rỉ sắt khi bị phơi nắng, phơi mưa nhiều năm.  

Một số hình ảnh xe bị bỏ hoang tại đây:

{keywords}

Một chiếc Bentley Continental Flying Spur 2005 tại nghĩa địa xe này

 

{keywords}
 Một chiếc Bentley khác màu xám có vẻ còn khá mới mẻ. 
{keywords}
Nhiều siêu xe nổi tiếng khác cũng góp mặt. 
{keywords}
Cây cối mọc um tùm trong xe. 

Hoàng Anh  (Theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Bugatti Veyron gặp nạn 12 năm trước được phục dựng lại như mới

Bugatti Veyron gặp nạn 12 năm trước được phục dựng lại như mới

Chiếc Bugatti Veyron từng gặp nạn ngập nước nặng từ năm 2009 tại một hồ nước mặn ở Texas. Bây giờ,12 năm sau, chiếc xe cuối cùng được phục chế lại như mới.