Sự việc xảy ra lúc 8 giờ sáng ngày 17/3 tại ngân hàng Land ở thành phố Quezon (Metro Manila, Philippines). Nữ tài xế là Esther Peralta đã điều khiển chiếc SUV màu trắng tại bãi đậu ô tô phía trước của ngân hàng này. Đoạn video về sự việc trên được ghi lại bởi camera an ninh và được kênh truyền hình GMA phát sóng.

 

Đoạn video được phát sóng cho thấy, chiếc SUV màu trắng đã lùi lại một chút rồi bất ngờ lao mạnh về phái trước, đâm thẳng vào phía trong của một ngân hàng. Cú đâm mạnh khiến màn hình của một máy ATM vỡ tan tành, chiếc xe chỉ dừng lại khi tông trực diện vào tận quầy giao dịch nơi các nhân viên đang làm việc. 

Cú va chạm khiến cửa ra vào của chi nhánh ngân hàng bị hư hỏng nặng, kính vỡ tan do va chạm. Vị trí quầy giao dịch biến dạng, trên sàn nhà nhiều mảnh vỡ vương vãi.

{keywords}
Hiện trường vụ đâm xe vào ngân hàng tại Philippines

Sự việc khiến một nhân viên ngân hàng tên là Aireem Marco bị thương và anh này ngay lập tức được đưa đến cơ sở y tế để điều trị. Còn chi nhánh ngân hàng nơi xảy ra sự việc phải tạm thời đóng cửa để sửa chữa.

Sau sự việc, nữ lái xe là Esther Peralta cho biết, trong quá trình thao tác, chị này đã đạp nhầm vào chân ga khiến ô tô lao về phía trước một cách mất kiểm soát.

Thiện Linh (Theo Inquirer, GMA)

Mọi tin bài cộng tác vui lòng gửi về Ban Ô tô xe máy theo địa chỉ: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô bị máy bay rơi trúng, bốc cháy dữ dội

Ô tô bị máy bay rơi trúng, bốc cháy dữ dội

Chiếc xe SUV đang lưu thông trên đường gặp tai bay vạ gió khi bỗng dưng có một chiếc máy bay lao xuống, tông trúng rồi bốc cháy dữ dội.