Sống hoàn toàn trong rừng suốt 17 năm

Đó là Chandrashekar, 56 tuổi người đã đậu xe trong một khu rừng - nơi ông hiện đang sống suốt 17 năm. Khu rừng nằm giữa làng Adtale và Nekkare gần Aranthodu của Sullia taluk, huyện Dakshina Kannada, bang Karnataka (Ấn Độ).

Cần phải đi bộ 3 – 4 km xuyên qua khu rừng rậm rạp mới có thể gặp được chiếc ô tô Hindustan Ambassador cũ kỹ đang đậu dưới một mái che làm bằng các tấm nhựa và tre. Mái che này đã được Chandrashekar làm để bảo vệ cho chiếc ô tô.

{keywords}
Người đàn ông sống 17 năm trong ô tô đậu giữa rừng

Trên nắp ca-pô của Ambassador có một chiếc radio rất cũ nhưng vẫn còn hoạt động. Chandrashekar thích nghe đài phát thanh Akashvani Mangaluru và ông cũng thích các bài hát tiếng Hindi cổ.

Người đàn ông này đã ngủ trong xe trong 17 năm qua và đã thích nghi với lối sống giữa rừng, mặc dù cơ thể có phần gầy gò, ốm yếu vì bệnh tật. Ông ta mặc quần áo là hai miếng vải rời và đi một đôi dép cao su. Với một nửa đầu hói, ông không hề cắt tóc hay cạo râu. Ông thường tắm ở một con sông gần nơi mình sống.

Để kiếm được nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống, Chandrashekar đan những chiếc giỏ từ cây leo khô tìm thấy trong rừng và sau đó mang chúng đến một cửa hàng ở làng Adtale đổi lấy đường, gạo và các loại hàng tạp hóa khác.

Ngoài chiếc ô tô cũ được trưng dụng như ngôi nhà hiện tại, ông còn có một chiếc xe đạp dùng để di chuyển đến ngôi làng gần đó bất cứ khi nào phải đi đổi lấy hàng tạp hóa.

Câu chuyện đằng sau “người rừng” nước Ấn

Chandrashekar đã vay một khoản tiền từ ngân hàng vào năm 2003 và thế chấp bằng trang trại trồng cau của mình, mảnh đất nằm ở làng Nekral Kemraje. Dù rất cố gắng nhưng ông không thể trả lại số tiền đã vay, vì vậy ngân hàng đã bán đấu giá 1,5 mẫu đất của ông.

Chandrashekar không thể lường trước được rằng mảnh đất của mình sẽ bị ngân hàng bán đi, ông buộc phải lái chiếc Ambassador chuyển đồ đến nhà chị gái mình sống. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, ông bất đồng với gia đình chị gái. Vì thế, ông quyết định sống một mình nên đã lái ô tô vào rừng và đậu tại đó cho đến hiện nay.

Lúc này, điều ước duy nhất của Chandrashekar là lấy lại được mảnh đất của mình bằng cách nào đó. Ông vẫn còn giữ tất cả tài liệu gốc và đã bảo quản chúng hết sức cẩn thận.

Bởi chưa bao giờ làm hại, gây rối hay cướp phá rừng nên Sở Lâm nghiệp đã để ông ta sống trong rừng. Thứ duy nhất mà người đàn ông này lấy từ rừng là những cây leo đã chết để đan thành những chiếc giỏ.

Chandrashekar cho biết: “Tôi thậm chí không chặt tre trong rừng. Nếu tôi chặt ngay cả một cây bụi nhỏ, tôi sẽ đánh mất niềm tin mà bộ phận lâm nghiệp dành cho tôi”.

Sau 17 năm sống giữa rừng, hiện ông đã quen với việc rắn rết có thể liên tục bò xung quanh, trong khi “căn nhà” có thể bị nhòm ngó bởi một con voi, lợn rừng, bò rừng hay thậm chí là một con báo.

Chandrashekar không có thẻ aadhar (tương tự như thẻ căn cước công dân) nhưng vẫn được tiêm vaccine Covid-19 “tại nhà”. Trong thời gian bị cách ly, ông ta chỉ sống sót nhờ hoa quả dại và nước.

Quân Hiếu (theo Cartoq)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dùng máy chơi game giả bẻ khóa trộm loạt xe Mitsubishi

Dùng máy chơi game giả bẻ khóa trộm loạt xe Mitsubishi

Những kẻ trộm đã sử dụng một thiết bị trị giá 27.000 USD (hơn 600 triệu đồng) để đánh cắp nhiều chiếc ô tô chỉ trong vài giây đồng hồ.