Tình huống xảy ra vào khoảng 11 giờ 06 phút trên đường Láng Hạ (Hà Nội), đoạn gần qua đại sứ quán Mỹ. Thời điểm này, chiếc ô tô của anh Phạm Quân đang chuẩn bị rẽ trái cắt qua làn đường BRT ở nơi cho phép quay đầu xe thì một chiếc xe máy Honda Wave do người đàn ông điều khiển phóng vèo qua đầu xe từ phía làn BRT. 

Anh Quân cho biết thường xuyên đi qua con đường này nên anh lường trước được việc xe máy rất hay đi vào đường BRT nên trước khi quay đầu xe đã phải quan sát gương chiếu hậu rất kỹ. Qua gương chiếu hậu, anh phát hiện chiếc xe máy đang lao rất nhanh từ xa đến trên đường BRT mà không có ý định tránh nên anh Quân đã chủ động dừng hẳn lại để chờ người này đi qua.

 

Camera hành trình quay lại hình ảnh người đàn ông mải mê xem điện thoại, đi vào làn BRT

"Sau khi xem lại hình ảnh người đàn ông trên camera hành trình, tôi cảm thấy bức xúc vì người này vừa đi vừa xem điện thoại trên làn đường cấm, thậm chí đến gần chỗ giao cắt cũng không giảm tốc độ và tiếp tục chăm chú vào màn hình điện thoại", tài xế có camera hành trình nói.

Đình Quý (video: Phạm Quân)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thanh niên đầu trần chạy xe máy phóng nhanh, lạng lách và cái kết đau đớn

Thanh niên đầu trần chạy xe máy phóng nhanh, lạng lách và cái kết đau đớn

Nam thanh niên điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, lao đi với tốc độ nhanh đã phải lĩnh một cái kết đau đớn.