Sự việc xảy ra trên đường cao tốc N1 ở Midrand (Gauteng, Nam Phi) trong khi Michelle Botha đang cùng chồng lái ô tô về nhà. Tình huống không ngờ khiến cho người phụ nữ này bị sốc.

{keywords}
Hình ảnh người đàn ông trần như nhộng khiến tài xế sợ hãi.

Theo Michelle Botha, lúc đó khu vực phía bắc đường cao tốc N1 đang bị kẹt xe, một người đàn ông khoả thân, có máu trên mặt và cánh tay chạy ra giữa đường. Sau đó, anh ta hướng về ô tô của cặp vợ chồng này.

Michelle Botha và chồng hoàn toàn choáng khi người đàn ông lạ mặt liên tục đập tay vào nắp capo. Sau giây lát, anh ta tự bỏ đi.

Hành động khó hiểu của người đàn ông khoả thân khiến Michelle Botha cho rằng, có thể anh ta đã gây ra vụ việc gì đó và ánh mắt không hề bình thường.

{keywords}
Vết lõm nhỏ trên xe của cặp vợ chồng sau sự việc.

Sau sự việc, chiếc xe mới mua của vợ chồng Michelle Botha có vết lõm nhỏ ở nắp capo. "Chúng tôi đã báo cáo sự việc đến đồn cảnh sát", người phụ nữ này cho hay.

Bình An  (Theo Southlandssun)

Bạn đã từng gặp các tình huống thót tim khi lái xe? Hãy gửi video, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đi theo Google Maps, Grand i10 'tắm bùn' lấm lem giữa đồng

Đi theo Google Maps, Grand i10 'tắm bùn' lấm lem giữa đồng

Sau khi đi theo con đường do Google Maps chỉ, tài xế và những người trên chiếc Hyundai Grand i10 bị mắc kẹt giữa đồng.