Lamborghini Huracan Performante

Không có mẫu xe nào hấp dẫn phái nữ hơn một chiếc Lamborghini cả và chắc chắn rằng nếu bạn sở hữu một chiếc siêu xe Huracan Performante chắc hẳn bạn sẽ thu hút được hàng tá ánh nhìn ngưỡng mộ từ các cô nàng. Trong khi cánh mày râu chỉ chăm chú vào thiết kế thể thao cùng tốc độ kinh người với động cơ V10 5,2L của chiếc Lamborghini Huracan Performante thì điều thực sự thu hút chị em phụ nữ chỉ đơn giản chính là thương hiệu Lamborghini.  

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan Performante đứng top trong lòng chị em phụ nữ. Ảnh: Hotcars.

2018 Ferrari Portofino

Không chỉ Top Speed, kết quả cuộc khảo sát được thực hiện bởi website Insure.com cũng khẳng định, bên cạnh Lamborghini, thương hiệu Ferrari cũng là một trong những cái tên có thể “đốn gục” bất kì người phụ nữ nào. Mặc dù những điều họ biết về Ferrari chỉ vỏn vẹn là nhanh, mạnh mẽ và cái tên thương hiệu Ferrari. Và trong số những mẫu xe nhà Ferrari, chiếc Portofino 2018 là "ứng cử viên" được lòng chị em phụ nữ nhất.

{keywords}
Hình ảnh chiếc Ferrari Portofino đời 2018. Ảnh: Theo Hotcars.

Porsche 911 Turbo S

Phụ nữ nhận thấy những người đàn ông lái một chiếc Porsche thường sexy, quyến rũ hơn người lái chiếc Honda Civic. Đây là kết quả của 4 cuộc khảo sát được hiện bởi các trường đại học Texas, San  Antonio, Minnesota và Rice tại Anh quốc. Bên cạnh đó, họ cũng cho biết thêm rằng những đường cong mượt mà, lớp sơn bóng mượt chính là điểm nhấn của chiếc 911 Turbo S - xe thể thao tốt nhất hiện nay.

{keywords}
Những người lái xe Porsche ghi điểm tuyệt đối với phụ nữ. Ảnh: Theo Hotcars.

Classic Jaguar E-type

Nhìn qua thì đây có vẻ như đây là sự lựa chọn hơi…sai. Tuy nhiên trên thực tế không có gì thu hút phái yếu hơn hình ảnh người đàn ông ngồi sau tay lái của chiếc xe cổ điển. Cùng với đó là tỉ lệ gần như hoàn hảo của chiếc Jaguar E-type khiến phái yếu siêu lòng. 

{keywords}
Vẻ cổ điến chính là điểm nhấn của chiếc Jaguar E-type. Ảnh: Theo Hotcars.

Mercedes-Benz S-Class

Được tung ra thị trường từ năm 2013, tính đến nay dòng xe Mercedes-Benz S-Class đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Xe có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với đó là những cải tiến về mặt công nghệ khiến không chỉ cánh đàn ông mà các chị em phụ nữ cũng thích mê.

{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz S-Class cũng là một lựa chọn không tồi. Ảnh: Theo Hotcars.

Lexus ES

Lexus ES không đắt đỏ, không nhanh và dĩ nhiên không mạnh mẽ như những mẫu xe được liệt kê ở phía trên. Tuy vậy ES có đủ điều kiện để thu hút phần lớn phái yếu khi những người đàn ông cầm lái chiếc ES thường được xem là những người thành công, thoải mái và hiện đại.

{keywords}
Lexus cũng kịp góp mặt trong danh sách yêu thích của chị em. Ảnh: Theo Hotcars.

Mai Lý (Theo Top Speed)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Hàng loạt xe sang tiếp tục giảm giá hàng trăm triệu đồng

Hàng loạt xe sang tiếp tục giảm giá hàng trăm triệu đồng

Để kích cầu người mua trong bối cảnh thị trường chững lại như hiện nay, nhiều đại lý xe sang như Mercedes-Benz, BMW và Audi đã giảm giá bán thấp hơn giá niêm yết đáng kể, đưa giá xe sang thấp kỷ lục.