Câu chuyện bi hài này xảy ra vào ngày 21/8 ở thành phố Marietta, bang Georgia.

Ông Gary Studenic, 70 tuổi, chủ sở hữu của chiếc Porsche Boxster màu đen ở thành phố Marietta đã bị bắt giữ. Nguyên nhân là vì cảnh sát đã tìm thấy một tờ giấy xác nhận chiếc Porsche đã bị gài bom trên mặt táp lô của xe. Việc này đã thu hút sự chú ý của người dân và cảnh sát địa phương.

Nội dung trong tờ giấy như kiểu một thông điệp khủng bố rằng chiếc Porsche này đã được gài bom để phát nổ khi có tiếp xúc. Do đó, việc này trở thành một hồi chuông báo động khủng bố với cảnh sát địa phương và lực lượng chuyên phá gỡ bom mìn.

{keywords}
Chiếc Porsche bị dán tờ giấy xác nhận có gài bom.

Cơ quan chức năng đã tiến hành di tản 6 tòa nhà xung quanh vị trí đỗ của chiếc xe, đóng cửa 3 con đường gần đó, đưa đến 1 robot phát hiện bom mìn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã không tìm thấy chất nổ bên trong chiếc xe.

Sau đó, cảnh sát đã tìm ra tung tích của người chủ của chiếc xe Porsche này bên trong một trong những tòa nhà gần đó.

Ông Gary Studenic, chủ chiếc xe Porsche, cho biết, đây đơn thuần chỉ là một trò đùa giữa ông và một người bạn, chứ không hề có chuyện đánh bom. Người bạn của ông đã bí mật đặt tờ giấy ghi chú lên mặt táp lô vào lúc xe đang được đỗ trước một cơ sở báo chí địa phương. Ông Gary Studenic khẳng định ông không hề trông thấy tờ giấy đó.

Dù cảnh sát không tìm thấy gì khả nghi bên trong chiếc xe nhưng ông Gary Studenic vẫn bị bắt giữ ngay vào buổi trưa hôm đó và bị buộc tội có hành vi liều lĩnh. Người tài xế 70 tuổi này đã bị nhận án phạt 250 USD.

Phương Anh (Theo The State)

Ô tô SUV Kia mới giá 314 triệu

Ô tô SUV Kia mới giá 314 triệu

Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa tung vào thị trường Ấn Độ mẫu SUV cỡ nhỏ Seltos hoàn toàn mới với 16 phiên bản bao gồm 6 tùy chọn hộp số động cơ và có giá hấp dẫn, chỉ từ Rs 9,69 lakh (tương đương 314 triệu đồng).