Nạn trộm bánh xe xảy ra khắp mọi nơi, kể cả ở Thụy Điển 1

 

Porsche Panamera bị "vặt" 4 bánh xe ở Thụy Điển

Còn gì thất vọng hơn khi đã đậu xe đàng hoàng đúng "chuồng" trong bãi và quay lại thì thấy mất cả 4 bánh xe, như trường hợp của chiếc Porsche Panamera ở Stockholm, Thụy Điển hôm 31/1 mới đây.

Hình ảnh được chia sẻ lên facebook thông qua trang GTBoard cho thấy chiếc xe đậu trong một bãi xe, bị "vặt" mất 4 bánh sau hai ngày nghỉ cuối tuần.

Hình ảnh cho thấy kẻ lấy trộm bánh xe chắc hẳn đã khá vội vàng vì các đai ốc bị bỏ lại.

Điều kỳ lạ là Panamera nằm yên trong một bãi đậu xe tư nhân với hàng rào thép gai, và những nơi này thường có người canh gác cùng camera an ninh dày đặc.

Thông thường, những chiếc xe hơi đắt tiền ở Stockholm luôn đậu ở nơi có người trông, điều đó có nghĩa là kẻ trộm vì lý do gì đó, bằng mọi cách phải lấy 4 bánh xe.

Thêm nữa, việc tháo ốc của những chiếc Porsche phải có đồ nghề chuyên dụng, để đảm bảo không bị mẻ ốc hay hỏng ren.

Ngoài ra, kẻ trộm còn mang các thanh gỗ đến hiện trường, chứng tỏ những kẻ này có chút "tình cảm" nào đó với chiếc xe hoặc vị khổ chủ.

Suy luận cuối cùng được cộng đồng mạng ở Thụy Điển đưa ra, là kẻ ăn cắp bánh xe đã bán nhanh chóng để lấy một khoản tiền, có nghĩa là việc truy tìm là vô ích.

 Theo Báo Giao thông

Mời bạn đọc gửi bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đừng dại trộm đồ trên xe Tesla nếu không muốn cả thế giới biết mặt

Đừng dại trộm đồ trên xe Tesla nếu không muốn cả thế giới biết mặt

Đã có nhiều cảnh báo lẫn tấm gương thực tế nhưng vẫn có những tên trộm quyết liều lĩnh lấy đồ trên xe Tesla và kết quả đều giống nhau.