Tình huống bất chấp nguy hiểm, coi thường tính mạng xảy ra tại tuyến đường A3 thuộc địa phận hạt Surrey, Anh vào sáng 23/3 và được camera của cảnh sát ghi lại được. Sự việc bị phát hiện trong khi lực lượng cảnh sát đang trên đường đi xử lý một tình huống giao thông khác.

 

Người đàn ông ngồi trong chiếc ô tô Mercedes C-Class đang chạy với vận tốc khoảng 112km/h đã nhoài người ra khỏi cửa sổ, bất chấp nguy hiểm để ghi lại được hình ảnh đẹp về chiếc xe BMW M4 của người bạn đang lái ở làn bên cạnh.

Theo đoạn clip được đăng tải, anh ta nhoài người đến mức gần chạm mặt đường, tay cầm thiết bị có vẻ như là camera. Trong trường hợp này, nếu như sơ sẩy có thể lộn cổ xuống mặt đường, lúc đó không ai lường trước được hậu quả gì sẽ xảy ra.

Ngay khi phát hiện sự việc, cảnh sát phải lái ô tô với vận tốc hơn 160km/h để có thể đuổi kịp để yêu cầu dừng xe và xử phạt.

Cơ quan cảnh sát Anh cũng khuyến cáo, khi tham gia giao thông cần có ý thức và trách nhiệm đảm bảo sự an toàn, hạnh phúc của người ngồi trong xe và những người xung quanh.

Thiện Linh (Theo Daily Mail)

Mời bạn đọc gửi tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị buộc dừng xe do vi phạm, nam tài xế thách thức rải đinh khắp đường

Bị buộc dừng xe do vi phạm, nam tài xế thách thức rải đinh khắp đường

Một tài xế xe van đã bị bắt giữ sau khi thách thức cảnh sát giao thông bằng hành động rải đinh trên một đoạn đường trên cao ở Trung Quốc.