• (Hy hữu) Người đàn ông mắc kẹt trong khoảng không 3 số nhà

 

Sự việc hy hữu này xảy ra tại thành phố Qujing (Trung Quốc) vào hôm 15-9 vừa qua.

Theo thông tin được chia sẻ, một vụ va chạm nhỏ trên con phố chật hẹp đã khiến chiếc xe container chở than này đổ nghiêng và đè lên chiếc xe Peugeot bên cạnh.

Chiếc xe container chở than lật nghiêng đã đè bẹp chiếc Peugeot nhỏ bé.

Video cũng như ảnh chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Peugeot gần như biến mất dưới sức nặng khủng khiếp của chiếc xe container khổng lồ.

Trong xe khi đó có 2 người, người cầm lái đã tử vong ngay sau khi va chạm xảy ra còn hành khách là một người đàn ông vẫn sống sót nhưng chỉ có thể được giải cứu 4 giờ sau đó khi đội cứu hộ buộc phải dùng tới 2 chiếc xe cẩu mới nhấc được chiếc xe container lên, đồng thời cưa bỏ trần xe bởi khe cửa đã bị bó quá hẹp.

Chiếc Peugeot bẹp dí dưới sức nặng của chiếc xe chở than nặng 80 tấn.

Nạn nhân sau đó nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện và được nhận định là thương tích không gây ảnh hưởng tới tính mạng. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khen ngợi chiếc Peugeot khi ít nhất vẫn bảo vệ được một trong 2 người trên xe bất chấp việc nó đã gần như bẹp dí.

Theo cand

Hoảng hốt xe máy chạy bám đuôi xe container để... trú mưa

Hoảng hốt xe máy chạy bám đuôi xe container để... trú mưa

Giữa đường gặp trời mưa mà không mang theo áo mưa, nam thanh niên đi xe máy trong clip đã có một sáng kiến không thể nguy hiểm hơn, đó là cho xe chạy bám đuôi công-ten-nơ để tránh bị mưa tạt.