Cú đâm mạnh đã khiến chiếc SUV màu đen xoay vòng, hất một cảnh sát đi mô-tô đang đứng bên đường ngã văng vào đài phun nước.

Sự việc diễn ra hôm 30/4 vừa qua ở khu vực gần Đại học Nam California ở Los Angeles.

Viên sĩ quan đi mô-tô của Sở cảnh sát Los Angeles có đội mũ bảo hiểm nên chỉ bị gãy vài chiếc xương, chứ không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem Clip:

 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, người cầm lái chiếc SUV màu đen vượt đèn đỏ chính là thị trưởng thành phố Inglewood - ông James Butts.

Một chuyên gia pháp lý cho biết mũ bảo hiểm xe máy giờ đây đã được cải tiến rất nhiều. Chúng được thiết kế để hấp thụ lực tác động như vậy vì bạn có thể bị gãy xương, nhưng bộ phận quan trọng nhất của cơ thể là đầu và não.

Hình ảnh trong clip cho thấy lỗi hoàn toàn thuộc về người lái chiếc SUV màu đen.

Sau vụ tai nạn, thị trưởng James Butts đã ra thông báo chính thức, cho biết ông rất biết ơn khi những người đi trên chiếc ô tô kia không bị thương. “Tôi hy vọng sĩ quan cảnh sát đi mô-tô sớm hồi phục. Từ sau vụ tai nạn, tôi luôn nghĩ đến anh ấy. Tôi cũng từng đi mô-tô khi còn làm việc ở Sở Cảnh sát Inglewood và từng bị ô tô đâm hai lần. Đó là một công việc nguy hiểm. Ơn giời là anh ấy vẫn tỉnh táo và có thể nói chuyện ngay tại hiện trường. Tôi cầu mong anh ấy sớm hồi phục.”

Xe ngược chiều va vào xe James Butts do một phụ nữ điều khiển. Trên xe lúc đó có một em bé mới bốn tuổi nhưng cả hai mẹ con đều không sao. Vụ việc đang được cảnh sát Los Angeles điều tra.

Theo Dân Trí

Vượt đèn đỏ, xe đầu kéo khiến 4 ôtô khác 'gặp nạn'

Vượt đèn đỏ, xe đầu kéo khiến 4 ôtô khác 'gặp nạn'

Vào khoảng 9h39 sáng ngày 9/4, chiếc xe đầu kéo chở hàng đã vượt đèn đỏ, đâm vào xe tải và lao tiếp vào hai chiếc ôtô khác trước khi kết thúc ở trung tâm trông giữ trẻ em Birmingham, bang Alabama, Mỹ.