Mới đây, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Webb, bang Texas, Mỹ đã thông báo về vụ việc tìm thấy 34kg cần sa được cất giấu trong một chiếc xe ô tô cũ.

Cụ thể, một người đàn ông tên Average Joe tại thung lung Rio Grande đã gọi điện báo cảnh sát sau khi phát hiện ra vài thứ giống như cần sa trong chiếc xe cũ của mình. Đây là chiếc xe vừa được Joe mua được trong một cuộc bán đấu giá trước đó vài ngày.

{keywords}
Tang vật mà cảnh sát thu được sau khi khám xét chiếc xe cũ. (Nguồn: The Drive)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã lập tức có mặt và xác định đây chính là những gói cần sa. Ngoài ra, sau khi khám xét kĩ lưỡng chiếc xe, cảnh sát còn phát hiện thêm 17 gói cần sa khác được giấu kĩ bên trong khoang cabin. Tổng cộng có 34 gói cần sa nặng khoảng 34 kg với giá trị lên tới 850.000 USD được tìm thấy.

Phát biểu về vụ việc lần này, cảnh sát trưởng Martin Cuellar cho biết: “Tôi cảm thấy biết ơn và đánh giá cao hành động của người đã khai báo vụ việc với cảnh sát. Nếu anh ấy không lựa chọn báo với cảnh sát khi phát hiện những gói cần sa thì rất có thể chúng sẽ rơi vào tay những kẻ xấu.”

{keywords}
Nhiều kẻ buôn lậu còn chọn lốp xe làm nơi lí tưởng để giấu ma túy (Nguồn: The Drive)


Hiện cảnh sát đang điều tra và làm rõ chủ nhân của những gói cần sa này. Đây không phải là lần đầu tiên những kẻ buôn lậu chọn xe ô tô làm nơi để cất giấu ma túy hay cần sa. Trước đó vào tháng 5 năm nay, cảnh sát Mỹ cũng đã bắt giữ một người đàn ông ở Texas sau khi phát hiện anh ta giấu gần 80kg heroin trong lốp xe bán tải Ford F-150.

Mai Lý (Theo The Drive)

Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Chàng trai được tặng Mustang mui trần vì dọn rác sau biểu tình ở Mỹ

Chàng trai được tặng Mustang mui trần vì dọn rác sau biểu tình ở Mỹ

Cậu thanh niên 18 tuổi tên Antonio Gwynn Jr đã nhận được những món quà vô cùng bất ngờ nhờ hành động đầy ý nghĩa của mình.