Theo trang Streetsblog, viên cảnh sát này thuộc biên chế đồn cảnh sát New York. Số lượng vé phạt khổng lồ được gộp từ tháng 3 năm 2017 tới nay.

Dodge Grand Caravan có lẽ là chiếc minivan cá nhân dính nhiều vé phạt nhất từ trước tới nay đối với một cảnh sát viên.

Streetsblog đang tiến hành điều tra hành vi lái xe cẩu thả của cảnh sát và có lẽ họ đã tìm ra tài xế lái xe tệ hại nhất.

Chiếc Dodge Grand Caravan mang biển số HLT9464 thường xuyên đỗ tại khu vực chỉ dành riêng cho Sở cảnh sát New York (NYPD) bên ngoài văn phòng Park Slope.

{keywords}
Chiếc minivan của cảnh sát viên New York nhận 75 vé phạt. Ảnh: The Drive.

53 trong tổng số 75 vi phạm của chiếc Dodge Grand Caravan là tốc độ, 5 vé phạt vượt đèn đỏ. Streetsblog tin rằng chỉ có cảnh sát mới dám phạm luật kiểu này.

Có ngày, chiếc Dodge Grand Caravan nhận vài vé phạt. Có vẻ viên cảnh sát không quan tâm nhiều tới luật lệ giao thông, Streetsblog nhận xét.

Người này đã nộp 28 vé phạt tốc độ và ba vé phạt vượt đèn đỏ. Số còn lại chưa nộp phạt.

{keywords}
Một chiếc xe đỗt trái phép bị khóa bánh. Ảnh: ADE.

Cuộc điều tra của Streetsblog nhắm tới 803 xe cảnh sát và nhân viên NYPD. 77% số xe này ít nhất một lần nhận vé phạt, 58% phạm luật nghiêm trọng như vượt đèn đỏ hoặc quá tốc độ, 37% tái phạm lỗi nghiêm trọng.

Ông Brad Lander, thành viên Hội đồng Thành phố New York, từng đề xuất biện pháp giam xe 12 tháng với lỗi giao thông nghiêm trọng, kể cả với xe cảnh sát.

Theo Zing 

Xe buýt vượt đèn đỏ tông văng người đi xe máy

Xe buýt vượt đèn đỏ tông văng người đi xe máy

Chiếc xe buýt vượt đèn đỏ và vẫn di chuyển với tốc độ nhanh đã tông văng người đàn ông đi xe máy tại một ngã tư ở quận 9 (TP.HCM). Có vẻ người đàn ông đi xe máy không bị chấn thương nào quá nghiêm trọng.