Vụ tai nạn xảy ra ở Mỹ và được một biker (người chơi mô tô) khác quay lại bằng camera hành trình khi đang dừng đèn đỏ.

Những hình ảnh qua video của camera hành trình cho thấy chiếc Yamaha R6 do một thanh niên điều khiển đang lao rất nhanh trên đường. Khi đến ngã tư đèn đỏ dường như người này định giảm tốc độ nhưng một lỗi mất kiểm soát khiến chiếc xe trượt ngã và văng xa, đập mạnh vào tường chắn bốc cháy.

 Clip ghi lại vụ việc:

 

Ngay lập tức, người lái xe máy có camera hành trình đã băng sang đường để cùng một vài tài xế ô tô khác hỗ trợ kéo người bị nạn ra xa khỏi đám cháy. Đồng thời người này cũng kêu người xung quanh gọi khẩn cấp 911. May mắn, một chiếc bán tải của cảnh sát đi tuần gần đó đã phát hiện ra vụ việc và chuyển hướng tiến lại gần. 

Yamaha R6 là một dòng Supersport với dung tích xi-lanh lên tới 600cc, cho công suất cực đại 122 mã lực, đi cùng hộp số côn tay 6 cấp. Người chơi dòng xe này thường ví nó như “ngựa hoang” cần “nài” cứng bởi khả năng vọt khó kiểm soát khi đạt tốc độ 130 km/h. Nếu không tập trung rất dễ bị mất kiểm soát như trường hợp trong video trên.

 Đình Quý (Theo Rideapart)

Xót xa siêu mô tô bị vứt xó hoang phế ở đồn cảnh sát

Xót xa siêu mô tô bị vứt xó hoang phế ở đồn cảnh sát

Siêu mô tô Honda CBR 1000RR và những chiếc phân khối lớn khác như Honda CBR 600RR, Yamaha FZ-1 bị xếp xó một góc ở đồn cảnh sát, bụi phủ dày và có chiếc còn bị hư hại nặng.