Video:

Nguồn: Carscoops

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 7h tối thứ Sáu tuần trước tại đường cao tốc 91 Freeway, thuộc Corona, California, Mỹ. Cảnh sát cho biết khi đang di chuyển trên đoạn đường này, tài xế ô tô 25 tuổi George Valentin đã tông mạnh vào một người đi xe mô Honda tô di chuyển cùng chiều khiến người này văng xuống đường. 

{keywords}
Chiếc mô tô tóe lửa nhưng tài xế ô tô vẫn không chịu dừng lại. Ảnh: Carscoops.

Tuy vậy thay vì dừng lại, George đã nhấn chân ga hòng chạy thoát khỏi hiện trường. Trong lúc bỏ trốn, chiếc xe mô tô Honda đã bị “dính” vào phần đầu xe ô tô khiến suốt cả chặng đường bỏ trốn, chiếc xe mô tô tóe lửa trên đường.

Cuối cùng, nam tài xế này đã giảm tốc, chiếc xe máy bị văng sang bên đường, còn anh ta đã vứt xe ô tô của mình lại và bỏ chạy.  

{keywords}
Chiếc xe sau đó nằm chỏng chơ trên đường. Ảnh: Driven.

Toàn bộ quá trình chạy trốn của tài xế xe ô tô đã được camera hành trình của chiếc xe khác ghi lại. Cảnh sát địa phương cho biết George đã bị bắt giữ vào hôm thứ Bảy với cáo buộc bỏ trốn sau khi gây tai nạn giao thông.

Chia sẻ với tờ CBS Los Angles, nạn nhân của vụ tai nạn, anh Chain Arunritthirot cho biết cú tông từ phía sau khiến anh bị hất văng lên trời và rơi xuống cách đó gần 60 mét. Mặc dù anh bị thương ở tay và chân nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết khi trước khi vụ va chạm xảy ra, tài xế mô tô đang di chuyển với tốc độ 104 km/h, trong khi tốc độ của chiếc ô tô là 112 km/h.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Bốc đầu xe, tay đua xe phân khối lớn gặp họa

Bốc đầu xe, tay đua xe phân khối lớn gặp họa

Một đoàn xe phân khối lớn khoảng hơn một trăm chiếc chạy trên đường cao tốc với màn biểu diễn bốc đầu xe. Tuy nhiên, tại hoạ đã xảy ra khi một chiếc bị ngã.