McLaren 720S phien ban mini danh cho tre em, gia 8.000 USD hinh anh 1

Sau thành công của mẫu xe điện McLaren P1 phiên bản dành cho trẻ em, hãng xe đến từ Anh quốc tiếp tục phát hành một mẫu xe đồ chơi mới dựa trên mẫu 720S. Giống như P1, chiếc xe mới sử dụng năng lượng điện với bàn đạp ga tương tự xe thật và được thiết kế dành cho trẻ em 3-6 tuổi.

McLaren 720S phien ban mini danh cho tre em, gia 8.000 USD hinh anh 2

Mặc dù không có động cơ, McLaren đã thêm một số âm thanh động cơ giả cho chiếc siêu xe mini này. Xe có thể được điều khiển bởi phụ huynh thông qua một remote trong trường hợp con cái họ lái xe quá xa.

McLaren 720S phien ban mini danh cho tre em, gia 8.000 USD hinh anh 3

Chiếc xe đồ chơi thậm chí còn có hệ thống thông tin giải trí có thể phát nhạc và phim thông qua cổng USB hoặc thẻ SD. McLaren thậm chí đã tải sẵn một vài bài hát phù hợp với trẻ em vào hệ thống.

McLaren 720S phien ban mini danh cho tre em, gia 8.000 USD hinh anh 4

Chiếc Mc Laren 720S này có thiết kế gần như y hệt siêu xe thật, thậm chí còn có cửa ra vào dạng cắt kéo đặc trưng của McLaren.

McLaren 720S phien ban mini danh cho tre em, gia 8.000 USD hinh anh 5

Những người có nhu cầu có thể mua xe tại bất kỳ đại lý nào của McLaren cũng như các cửa hàng đồ chơi cao cấp. Giá khởi điểm cho mẫu xe này là 315 Euro, tương đương với 400 USD.

Theo zing

Khám phá 'đồ chơi' trên 'Rolls-Royce' của Nhật Bản

Khám phá 'đồ chơi' trên 'Rolls-Royce' của Nhật Bản

Nằm ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, Toyota Century từ trước tới nay được biết đến vì thiết kế cổ điển cùng nội thất hàng đầu về độ tiện nghi và sang trọng mà một hãng xe Nhật Bản có thể cung cấp.