Theo thông tin từ các nhà chức trách, vào khoảng 11h30 sáng theo giờ địa phương, chiếc máy bay mang nhãn hiệu Beechcraft Baron cất cánh từ sân bay quốc tế Ocala đã bị rơi khi cố gắng hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc State Road 200. Chiếc máy bay đã va vào  đường dây điện trước khi đâm sầm vào chiếc SUV đang đỗ bên dưới.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến hai người chết. Nguồn: ABC News

Ngay sau khi nhận được tin báo từ trạm không lưu, đội cứu trợ đã lập tức đến hiện trường nhưng khi họ đến nơi, chiếc máy bay đã chìm trong biển lửa và những mảnh vỡ còn lại nằm rải rác khắp nơi. Ngoài ra, phi công và hành khách đi cùng được phát hiện đã tử vong tại hiện trường. Trong khi đó, người đàn ông lớn tuổi - tài xế chiếc SUV may mắn sống sót và hiện đang dần hồi phục.

Được biết vụ va chạm này đã khiến đường cao tốc State Road 200 bị đóng cửa trong vòng bảy giờ đồng hồ. Hiện cả Cục Hàng không Liên bang và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đều đã bắt tay vào điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.
Mai Lý (Theo ABC News)

Những vụ xe sang Lexus gây tai nạn kinh hoàng

Những vụ xe sang Lexus gây tai nạn kinh hoàng

Vụ Lexus biển tứ quý 7 tông chết một phụ nữ ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, cũng có nhiều vụ xe sang Lexus gây tai nạn nghiêm trọng, thiệt hại nặng cả về người và của.