Trang Newsflare vừa đăng tải một tình huống "kinh hoàng" khi chiếc ô tô hiệu Suzuki Ciaz lao nhanh khó hiểu rồi bất ngờ mất lái, đâm vào một cửa hàng bán xe máy cũ ven đường. Sự việc vừa xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 18/5 tại thủ đô BangKok (Thái Lan), được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại.

Xem video:

 

Rất may, thời gian xảy ra sự việc vào buổi trưa nên cửa hàng vắng khách, không ai ở trong cửa hàng bị thương. Tuy nhiên, cú đâm khiến một số xe máy đang bày phía trước và trong cửa hàng bị hư hỏng nặng, còn cửa kính phía trước cửa hàng bị vỡ hoàn toàn.

Chủ cửa hàng, anh Anusorn Suksri cho biết: "Thật may không có ai trong cửa hàng vào thời điểm đó. Nếu ai đó đang làm việc, họ có thể đã bị giết. Khi đến cửa hàng, tôi bàng hoàng với cảnh tượng xảy ra. Sẽ tốn rất nhiều tiền để sửa cửa kính và những chiếc xe máy bị hỏng".

Tại hiện trường, chiếc Suzuki Ciaz bị hỏng nặng ở phần đầu, các túi khí trên chiếc xe đều bung. Hai người ngồi trên chiếc xe nói trên bị thương nhẹ và được người dân đưa đến bệnh viện. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô đâm vào dải phân cách rồi nhảy lên nóc xe đi ngược chiều

Ô tô đâm vào dải phân cách rồi nhảy lên nóc xe đi ngược chiều

Một chiếc ô tô bị mất lái đã đâm vào dải phân cách rồi lộn vòng trên cao, cán qua nóc một số phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ. Tình huống vừa xảy ra cách đây ít hôm tại miền Bắc Trung Quốc.