Cảnh sát Boston mới đây đã đăng tải thông tin về một vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào lúc 11h30 sáng thứ Năm vừa qua tại Burlington, Anh. Theo đó, một gia đình gồm bốn người đã phải điều trị tại một bệnh viện ở Boston, Anh sau khi bị một mảng băng từ nóc của chiếc xe tải phía trước đâm xuyên qua kính chắn gió, sau đó đập thẳng vào mặt người chồng, gây ra những vết thương trên mặt anh này. Được biết, người tài xế 40 tuổi đến từ Newton sau đó đã được đưa đến bệnh viện tổng hợp Massachusetts để điều trị.

{keywords}
Kính chắn gió vỡ nát sau khi bị mảng băng bay vào. Nguồn: CBS Boston.
{keywords}
Cả 4 thành viên đều phải nhập viện để điều trị. Nguồn: CBS Boston.

Những thành viên khác trong gia đình, gồm người vợ 38 tuổi và đứa con 3 tuổi cũng thương nhẹ, trong khi đứa con gái 18 tháng tuổi may mắn không bị ảnh hưởng gì.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã dừng chiếc xe tải kia lại để điều tra thêm nguyên nhân của vụ việc này. Người tài xế chiếc xe tải kia đã khai nhận rằng mình không hề biết có băng trên nóc xe của mình. Anh ta đã bị phạt cảnh cáo và cấm lái một thời gian ngắn.

Mai Lý (Theo CBS Boston)

Sedan 1 tỷ : Toyota Camry vẫn độc tôn

Sedan 1 tỷ : Toyota Camry vẫn độc tôn

Quan sát cuộc chiến xe sedan giá 1 tỷ trong năm 2019, Toyota Camry vẫn giữ vững thế độc tôn, Mazda 6 tụt doanh số nghiêm trọng. Trong khi đó Kia Optima lại tăng trưởng khá ấn tượng, Honda Accord sau khi trở lại cũng dần khẳng định mình.