Sự việc xảy ra vào hôm 19/4/2019,một đoạn video quay lại cảnh hai người đàn ông đưa chiếc SUV hạng sang Audi màu đen xuống hồ Nhĩ Hải để rửa xe.

Hồ Nhĩ Hải là một trong những địa danh thường xuyên được nhắc đến tại thành phố cổ Đại Lý của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Từ năm 2017, chính quyền thành phố Đại Lý đã đưa ra nhiều quy định để bảo vệ nguồn nước của hồ Nhĩ Hải. Những người có hành vi gây ô nhiễm nước trong hồ Nhĩ Hải đều bị phạt nặng. 

Xem Clip

 

Chính vì thế ngay khi có người trình báo vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng vào cuộc. Hậu quả là người đàn ông họ Thôi - tài xế điều khiển chiếc SUV hạng sang Audi - đã bị lực lượng chức năng của thành phố Đại Liên phạt số tiền 2.000 Nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng).

Tại cơ quan điều tra, tài xế này giải thích sở dĩ anh ta mang chiếc Audi xuống hồ để "rửa" nhằm mục đích làm mát xe sau quãng đường dài di chuyển liên tục. 

Y Nhụy (theo Pearvideo)

Hi hữu: Tài xế nhầm chân ga, Mercedes "bay" lên nóc Toyota Corolla

Hi hữu: Tài xế nhầm chân ga, Mercedes "bay" lên nóc Toyota Corolla

Do nhầm lẫn, tài xế của chiếc Mercedes màu bạc đã đạp chân ga thay vì chân phanh. Hậu quả là chiếc xe lao xuyên qua bụi cây và bay lên nóc của chiếc Toyota Corolla màu đen.