Màn trình diễn lái xe thất bại này diễn ra trong sự kiện gặp gỡ giao lưu của CLB chơi xe YEG ở thành phố Calgary, Canada vào tuần trước.

Xem video:


Video về vụ tai nạn đã được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit. Trên con phố diễn ra sự kiện của CLB ô tô YEG, chiếc xe thể thao Toyota Supra tăng tốc rất nhanh. Nhưng ít giây sau, tài xế đã mất lái, xe mất cân bằng, văng đuôi mạnh vào lề đường và lộn vòng.

Câu lạc bộ YEG, đơn vị tổ chức sự kiện đã xác nhận rằng chiếc Toyota Supra mới tinh này thuộc xe của thành viên trong CLB và đã bị hư hỏng hoàn toàn.

Ban tổ chức cho biết, dường như, chàng thanh niên lái xe đã quá tự tin với ý tưởng ngắt hoàn toàn hệ thống an toàn của xe, bao gồm cả hệ thống cân bằng điện tử trước khi nhấn ga.

Đây là một bài học đắt giá cho những ai muốn mạo hiểm trình diễn lái xe như vậy với mẫu xe thể thao mạnh mẽ như Toyota Supra, đặc biệt là trên đường phố công cộng.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn từng gặp những tình huống đáng nhớ khi lái xe? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

 

Cố đi vào hầm chui ngập nước, Toyota Fortuner chìm nghỉm

Cố đi vào hầm chui ngập nước, Toyota Fortuner chìm nghỉm

Một người đàn ông ở Ấn Độ điều khiển chiếc Toyota Fortuner cố đi vào đường hầm chui ngập nước đã nhận phải kết đắng: xe chìm nghỉm và phải nhờ cứu hộ giải thoát.