Clip: Biker tông trúng ôtô vì mải ngắm gái

Vụ tai nạn bi hài này xảy ra gần đây trên đường Lytton ở thành phố Brisbane, Úc. Sự việc được camera gắn trên mũ bảo hiểm của người đàn ông này ghi lại.

Hình ảnh từ video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, trong lúc rẽ trái, người đàn ông lái xe mô tô thấy có 3-4 cô gái đứng tán gẫu bên đường trong lúc chờ đèn để sang đường. Người đàn ông vừa lái xe vừa ngoái nhìn các người đẹp.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe mô tô vừa kịp thốt lên một câu cảm thán thì tai nạn xảy ra. Chiếc xe mô tô bất ngờ tông trúng một ô tô đang dừng phía trước vì tắc đường.

Cú tông khiến người đàn ông ngã văng xuống đất đau đớn. Tuy nhiên, sau đó, anh ta vẫn quay nhìn về phía những người đẹp.

Video ghi lại vụ việc này mới đây đã được một người đàn ông giấu tên chia sẻ trên kênh Dash Cam Owners Australia với tiêu đề: "Đừng ngắm gái khi lái xe". Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được khá nhiều bình luận.

Nhiều người cảm thấy video này vô cùng hài hước. Trong khi đó, nhiều người lại đùa cợt về cái giá phải trả của người lái mô tô.

Đây cũng là một bài học dành cho mọi người khi lái xe trên đường, hãy quan sát phía trước mình và đừng nhìn lung tung. Bởi chỉ cần giây lát lơ đễnh, có thể gây nguy hiểm cho mình và những người khác trên đường.

Phương Linh (Theo Daily Mail)

Xe cảnh sát mất lái, đâm hàng loạt ô tô

Xe cảnh sát mất lái, đâm hàng loạt ô tô

Trong quá trình truy đuổi tội phạm, một phó cảnh sát trưởng đã trả lời cuộc điện thoại khiến chiếc SUV mất lái và đâm vào một số xe ô tô đang đỗ trước cửa một garage sửa xe.