Mới đây, trên kênh Youtube SupercarsNews đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một chiếc Ferrari Roma bị mắc kẹt trong một con phố siêu hẹp.

Video: Siêu xe Ferrari Roma mắc kẹt trong con phố siêu hẹp

 

Không biết vì lý do gì, chủ nhân chiếc Roma màu bạc đã quyết định “chen” vào con phố siêu hẹp nào đó trên nước Ý. Và chắc chắn đây là một quyết định sai lầm. Chiếc siêu xe của hãng “ngựa chồm” đã bị mắc kẹt hoàn toàn giữa các bức tường.

Từ đoạn video có thể thấy được có người đang cố giúp đỡ tài xế của chiếc Ferrari, nhưng tình hình không khả quan. Dù cho dùng cách nào đi nữa thì thiệt hại với thân vỏ của của chiếc xe chắn chắn không hề nhẹ.

Ferrari Roma là dòng siêu xe thể thao GT được đặt theo tên thủ đô của nước Ý, chiều dài 4656 mm và rộng 1974 mm. Ra nắt vào cuối năm 2019, Roma được trang bị động cơ V8 dung tích 3,9 lít với 2 tuabin. Với sức mạnh như vậy, chiếc siêu xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 322 km/h.

Thanh Lam (theo Hot cars)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xê ngả ghế ra nằm, để mặc chiếc ô tô tự lái trên đường

Tài xê ngả ghế ra nằm, để mặc chiếc ô tô tự lái trên đường

Video ghi lại hình ảnh đôi nam nữ ngả ghế ra nằm, để mặc chiếc ô tô tự lái trên đường đang gây chú ý trên cộng đồng mạng Trung Quốc.