Clip: Lốp xe tải lao như 'tên bắn' vào trạm xăng

Được biết, vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra tại một trạm xăng ở thành phố Korla, Tân Cương, Trung Quốc, vào ngày 24/5 vừa qua. Diễn biến của vụ tai nạn đã được camera giám sát của một cây xăng ghi lại.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, một cặp lốp xe tải không rõ từ đâu lao như “tên bắn” lao vào trạm xăng. Khi phát hiện cặp lốp đang lao về phía mình ở tốc độ cao, 2 người đàn ông đang làm việc ở ngay cổng ra vào đã nhanh chân bỏ chạy và thoát được tai họa trong gang tấc.

Trong khi đó, cặp lốp xe tải vẫn đang đà di chuyển mạnh và văng trúng một chiếc ô tô tải đang đỗ trong trạm xăng. Cặp lốp đập mạnh vào chiếc xe tải rồi bật trở lại, đập trúng một cột bơm xăng. Vụ việc khiến cột bơm xăng bị đổ và một công nhân đang làm việc ở đó ngã lăn ra.

Sau đó, cặp lốp ô tô tải tiếp tục lăn về phía nhà để xe và đập trúng một chiếc xe ô tô màu trắng đang đỗ rồi mới dừng lại.

Theo cơ quan điều tra, vụ tai nạn này khiến 2 chiếc xe ô tô bị hư hỏng và 1 người bị thương.

Nguyên nhân vụ việc là do cặp lốp đã văng ra từ một chiếc ô tô tải chạy qua cây xăng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ôtô kéo rơ moóc mất lái gây tai họa cho xe sau

Ôtô kéo rơ moóc mất lái gây tai họa cho xe sau

Chiếc xe ô tô Toyota kéo rơ moóc bị mất lái, chạy loạng choạng, bất ngờ rẽ sang đường rồi đâm trúng chiếc Renault Duster đang đi tới khiến một người thiệt mạng và 2 người bị thương.