Clip: Lốp xe lăn như bay trên cao tốc làm vỡ đầu xe Jeep

Sự việc này xảy ra tại một đoạn đường cao tốc ở bang New Jersey, Mỹ vào ngày 17/7 vừa qua.

Vào thời điểm này, một chiếc lốp xe tải không rõ từ đâu lăn nhanh trên đường cao tốc rồi bất ngờ bật lên dải phân cách và đâm thẳng vào đầu chiếc Jeep màu đen đang đi ngược chiều.

Tài xế chiếc xe Jeep này John Rice, một sĩ quan cảnh sát ở Piscataway, New Jersey. Lúc xảy ra tai nạn, John Rice đang chở vợ và 3 con nhỏ trên chiếc xe Jeep.

Anh John Rice kể: "Khi đang lái xe, bỗng nhiên tôi nhìn thấy một chiếc lốp xe lớn không biết từ đâu xuất hiện bật qua dải phân cách từ hướng ngược lại văng lên và hướng thẳng vào chiếc xe của chúng tôi".

{keywords}
Phần đầu của chiếc xe Jeep bị hư hỏng nặng. (Ảnh: abc7ny)

Theo John Rice, vụ việc xảy ra rất nhanh. Ban đầu, John Rice nghĩ mình có thể sẽ chết, mối quan tâm hàng đầu của anh là vợ và những đứa trẻ đang ở trong xe. "Tôi chỉ cầu mong chiếc lốp đó đừng va vào người vợ và 3 đứa con của tôi", John Rice cho biết.

Rất may, chiếc lốp này đã không gây ra thương vong nào cho gia đình John Rice. Tuy nhiên, cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe Jeep hưng hỏng nặng. 

Chiếc lốp này dường như đã rơi ra từ một chiếc xe tải đi ở làn đường ngược lại. Gia đình John Rice rất muốn biết chiếc xe tải nào gây ra tai họa cho họ.

Cảnh sát bang New Jersey cũng đang điều tra để tìm xem chiếc lốp xe này từ đâu mà ra.

Phương Linh (Theo Abc7ny/ Motor1)

Cảnh sát cứu hai trẻ bị nhốt trong xe dưới nắng nóng kỷ lục

Cảnh sát cứu hai trẻ bị nhốt trong xe dưới nắng nóng kỷ lục

Để nhanh chóng đưa hai đứa trẻ ra khỏi chiếc xe ô tô đang phơi dưới nắng nóng kỷ lục, cảnh sát buộc phải dùng dùi cui phá kính ở cửa sổ bên phía phụ xe.