Theo đó, Dominguero là một YouTuber người Tây Ban Nha đang sinh sống và làm việc tại UAE đã đặc biệt gây chú ý với cộng đồng yêu xe toàn cầu nhờ những hình ảnh của anh chụp cùng những chiếc xe sang hàng chục tỷ đồng có tuổi đời chưa đến một năm bị vứt xó vì gặp tai nạn.

Đáng chú ý nhất là bức ảnh Dominguero chụp cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 đời mới vừa mới ra đời vào năm ngoái. Có thể thấy, chiếc xe ngoài phần đã bị hư hỏng phần đầu có thể do va chạm giao thông thì xe còn rất mới. Nhiều người cho rằng, việc một chiếc xe sang trên dưới 10 tỷ đồng mới chỉ hư hỏng phần đầu đã bị bỏ đi như thế này thì chủ nhân phải thuộc dạng đại gia, giàu có. 

{keywords}
Mercedes-AMG G63 đời mới bị vứt xó tại bãi xe rác này. 

Ngoài ra, Dominguero còn đăng tải hình ảnh một chiếc G-Class khác bị xém hỏng một gốc ở đầu xe cũng bị bỏ đi không thương tiếc.

{keywords}
G-Class còn mới nhưng đã bị vứt đi. 

Ngay bên cạnh chiếc Mercedes còn có chiếc Lamborghini Urus, một trong những siêu SUV nổi tiếng thế giới hiện nay. Hình ảnh cho thấy chiếc Urus này đã bị hư hỏng khá nắng ở phần lưới tản nhiệt và thân xe. 

{keywords}
Hình ảnh được cho là Lamborrghini Urus hàng chục tỷ bị vứt xó ở
{keywords}
Loạt xe sang hàng chục tỷ bị vứt xó ở bãi ô tô Trung Đông. 

 

Sau khi xem loạt ảnh của Dominguero không ít người mê xe sang trầm trồ tỏ ra tiếc nuối. Đa số các thành viên mạng đều cho rằng, với mức độ hư hỏng như vậy thì thừa khả năng sửa chữa, phục chế lại như mới. Nhưng thay vì làm vậy các đại gia Dubai, UAE lại chọn cách vứt bỏ đi để thể hiện độ chịu chơi, giàu có của mình.

Y Nhụy (theo Autoevolution)

Những chiếc siêu xe triệu đô chỉ có thể tìm thấy ở Dubai

Những chiếc siêu xe triệu đô chỉ có thể tìm thấy ở Dubai

Dubai được xem một trong những nơi "điên rồ" nhất ở thế giới, bất kỳ những thứ vật phẩm nào người ta cũng điều mạ vàng hoặc nạm kim cương được cho nó, và những chiếc siêu xe cũng không phải ngoại lệ.