Có những tình huống trong cuộc sống tuy tầm thường nhưng vẫn khiến chúng ta sợ hãi, giả dụ như việc xế cưng của bạn bị “tấn công” bởi cả binh đoàn xe đẩy hàng siêu thị.

Đó là trong bãi đậu xe, nên dù bạn may mắn đã khởi động xe trước khi bị chúng lao tới thì bạn cũng không thể có hành động lẩn tránh nhanh chóng nào, bởi dù tiến hay lùi thì nguy cơ cao vẫn có thể va phải những chiếc xe khác

Không thể làm gì khác hơn ngoài việc co rúm người lại và hy vọng vết lõm trên thân xe sau những cú va chạm này không quá tệ.

Xem video:

 

Cảnh quay của video được so sánh gần như giống một đoạn phim điện ảnh. Ban đầu là cảnh một chiếc xe đẩy hàng từ từ tiến lại và húc đầu vào một chiếc xe đậu gần đó. Sau đó, camera lia rộng ra để người xem có thể thấy hàng loạt những chiếc xe đẩy khác cũng đang ồ ạt, loạn xạ lao đến những chiếc ô tô đậu trong bãi xe với tốc độ nhanh hơn, điên cuồng hơn. Cao trào là khi một vài chiếc xe đẩy hàng trong số đó đã hạ cánh ngay trước mũi xe của người quay video.

Người xem có thể dự đoán sức tác động của cú va chạm khi nhìn những chiếc xe đẩy bị bật ngửa, đổ kềnh hay méo mó.

Nguyên nhân có vẻ là do một cơn bão được nhắc đến trong video, gió lớn đã khiến hàng xe đẩy bị xáo trộn và tạo ra cuộc đổ bộ quy mô này.

Quân Hiếu (Theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai xe tải dồn toa như tàu hoả, húc bay hàng loạt phương tiện trên đường

Hai xe tải dồn toa như tàu hoả, húc bay hàng loạt phương tiện trên đường

Hai chiếc xe tải cỡ lớn đi cùng chiều không hiểu vì lý do gì đã dính sát vào nhau hệt như hai toa tàu rồi lao nhanh bất thường khiến hàng loạt ô tô, xe máy trên đường bị "ủi bay".