Đoạn video được chia sẻ lên Reddit, quay từ camera gắn trên mũ bảo hiểm của một người đi xe máy ghi lại hình ảnh một buổi trình diễn kỹ thuật drift của những ngưới lái SUV ngay giữa cao tốc. Khán giả của họ là những người điều khiển các phương tiện giao thông khác đã bất đắc dĩ bị chặn lại giữa đường.

Những gì ghi lại cho thấy, người lái chiếc SUV đầu tiên tiến hành quay xe 360 độ trong khoảng 15 giây, sau đó thêm một chiếc SUV màu đen khác tiến lên tiếp nối và thực hiện màn trình diễn của riêng mình.

Xem video:

 

Khi chiếc SUV đen đang quay tròn thì một người lái mô tô Harley-Davidson - có thể vì quá mệt mỏi và không kiên nhẫn chờ đợi cho đến lúc kết thúc màn trình diễn, đã phóng xe vụt qua. Bốn bánh và hai bánh suýt chút nữa đụng độ trực tiếp với nhau, hai chiếc xe chỉ cách nhau chừng 1 giây trước khi xảy ra va chạm thực sự.

Sau khi chiếc SUV đen drift thành công, màn trình diễn của nhóm người này mới chấm dứt và họ đã trả lại quyền sử dụng cao tốc cho các phương tiện khác.

Chưa xét đến tính nguy hiểm hay bất hợp pháp, hành động của nhóm tài xế xe SUV này là một việc làm ngu ngốc khi chặn cả con đường cao tốc lớn chỉ để trình diễn kỹ thuật drift.

Tuy nhiên thực tế những tình huống tương tự đang xảy ra thường xuyên hơn ở Mỹ. Chỉ vài tháng trước, người lái chiếc Chevrolet Camaro cũng đã chặn giao thông ở ngã rẽ New Jersey để “khoe khoang” kỹ thuật drift của mình.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Giúp tài xế hỏng xe trên đường, cảnh sát suýt bị bán tải tông trúng

Giúp tài xế hỏng xe trên đường, cảnh sát suýt bị bán tải tông trúng

Viên cảnh sát đang xem xét một chiếc Toyata gặp sự cố và buộc phải dừng tại phần vạch chữ V trên đường thì bất ngờ bị một xe Ram bán tải đâm vào, rất may không có thương vong nặng sau tai nạn.