Mới đây kênh Youtube có tên là Supercar Blondie đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn video được quay tại một trong những bãi phế liệu của thành phố Trung Đông – nơi chứa đầy những chiếc xe ô tô đắt tiền bị bỏ rơi.

 

Video. Nguồn: Carscoops.

Theo những hình ảnh có trong video, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của những chiếc xe siêu xe sang đắt giá như Rolls-Royce Wraith, Lamborghini Gallardo, Mercedes-AMG GT S, Ferrari California, Bentley Bentayga, Mercedes-AMG G63 và hàng loạt cái tên khác.

{keywords}
Hàng loạt những cái tên xe đắt giá được tìm thấy tại bãi rác Dubai. Nguồn: Carscoops.

Chưa hết, không phải chiếc xe nào bị bỏ lại tại bãi phế liệu cũng trong tình trạng hỏng hóc hay cũ kĩ. Chẳng hạn như chiếc Ferrari California T xuất hiện trong phần đầu tiên của đoạn video vẫn đang trong tình trạng còn nguyên vẹn. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe này bị tịch thu do phạm luật hoặc chủ nhân của nó bỏ lại để rời khỏi Dubai trốn nợ.

{keywords}
 Thậm chí có nhiều chiếc xe còn nguyên vẹn cũng bị vứt bỏ tại đây. Nguồn: Carscoops.

Trên thị trường, mức giá của một chiếc xe cũ tương tự mẫu trên rơi vào khoảng 100.000 USD, tuy nhiên tại Dubai, con số này chỉ còn khoảng 40.000 USD, rẻ hơn nhiều so với giá trị thực tế của nó.

Supercar Blondie là một kênh Youtube thuộc sở hữu của Alexandra Mary Hirschi, một nữ cựu phát thanh viên tại Dubai. Cô thường xuyên đăng tải ảnh và video về trải nghiệm khi ngồi sau vô lăng lên mạng xã hội. Alexandra cũng đã từng có cơ hội cầm lái những chiếc siêu xe tầm cỡ như Ferrari, Lamborghini hay McLaren.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

Bentley triệu hồi hơn 6.000 xe Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Bentley triệu hồi hơn 6.000 xe Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Sau Continental GT, Bentley tiếp tục ra thông báo triệu hồi hơn 6.000 xe SUV Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu.