Mới đây, một chiếc xe chuyên dụng chở lô xe mới Toyota Land Cruiser LC300 2022 tại Salalah, Oman (Toyota ưu tiên ra mắt và bàn giao xe sớm cho khách hàng Trung Đông) đã gặp nạn trong quá trình vận chuyển.

Xem video: 

 

Hình ảnh trích xuất từ các video được quay lại cho thấy những chiếc xe đời mới Toyota Land Cruiser 2022 bị biến dạng khá nặng. Một số xe bị bẹp dí đầu, chiếc nát đuôi khiến người xem không khỏi "tiếc của" thay.

Theo một số nguồn tin Trung Đông, quá trình vận chuyển và bàn giao chiếc SUV đời mới đã được khởi động từ trước khi xe ra mắt. Nhưng sự cố lần này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ bàn giao xe cho khách. 

Trước đó, ngày 9/6, Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới được trình làng sau 14 năm dài tại thị trường Trung Đông. 

Tại thị trường Trung Đông, Toyota Land Cruiser 2022 có tổng cộng 6 phiên bản phân thành 2 nhóm gồm Land Cruiser 3.5L Twin Turbo từ 297.900 AED (tương đương 1,86 tỷ đồng) và Land Cruiser 4.0L từ 229.900 AED (tương đương 1,83 tỷ đồng).

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tesla Model S bốc cháy, dấy lên những nghi ngại về độ an toàn của chiếc xe siêu hiệu năng

Tesla Model S bốc cháy, dấy lên những nghi ngại về độ an toàn của chiếc xe siêu hiệu năng

 Không những bốc cháy, chiếc Tesla Model S còn khóa cứng của khiến cho chủ xe không thể thoát ra ngoài.