Mới đây, kênh YouTube “Garage 54” đã đăng tải đoạn video quay lại toàn bộ công đoạn gắn 300 bóng đèn pha LED lên thân chiếc xe ô tô Lada cũ thu hút sự chú ý của cộng đồng mê độ xe.

Xem video:

 

Quá trình gắn số đèn pha khá công phu bao gồm các công đoạn cụ thể như khoan lỗ lên khắp ngoại thất chiếc ô tô Lada cũ, lắp đèn, và cuối cùng là nối dây diện cho tất cả những chiếc bóng đèn này có thể phát sáng.

{keywords}
Khoan từng lỗ nhỏ lắp 300 bóng đèn LED lên thân xe ô tô.

 

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe sau khi được khoan kín mít 300 lỗ nhỏ. 

 

{keywords}
Cận cảnh những bóng đèn pha Led được gắn lên thân xe. 

Sau khi thực hiện xong các công đoạn nói trên, chủ kênh Garage 54 đã thực hành lái chiếc xe đi dạo một vòng vào ban đêm. Giữa khoảng không tối mịt, chiếc xe này trở thành một mảng ánh sáng lớn khiến người xem không khỏi lóa mắt. 

Việc làm này được cho là không an toàn cho cả người ngồi trong lái xe và những xe khác lưu thông trên đường. 

{keywords}
Khi 300 bóng đèn LED được kích hoạt, toàn bộ chiếc xe sẽ phát sáng như thế này. 

Chưa kể đến trường hợp với số lượng đèn nhiều thế này, chúng sẽ làm nhiệt độ nhanh chóng tăng lên trong cabin gây hại cho chính chiếc xe. 

Chi Bảo (Theo Garage 54)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Chiếc xe ba bánh tự chế phóng nhanh, lấn đường, va phải nam thanh niên đi xe máy khiến người này ngã sõng soài xuống mặt đường.