Tình huống giao thông được chia sẻ trên một số mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Theo đó trên một tuyến đường, dòng phương tiện đang nối đuôi nhau chờ qua đoạn ùn tắc. Tuy nhiên một chiếc xe tải đã "phá hàng", chạy sang phần đường dành cho xe đi ngược chiều.

Lấn làn khôn lỏi, ô tô tải "câm nín" đi lùi khi gặp chiếc xe đặc biệt.

Điều bất ngờ là hành động vi phạm luật này đã bị "chặn đứng" bởi chiếc xe thuộc lực lượng Cảnh sát giao thông. Do đó, tài xế xe tải đã phải đi lùi, trả lại phần đường dành cho hàng dài các phương tiện khác.

"Đi kiểu khôn lỏi thế này thì không ai bênh được bác tài. Người ta xếp hàng dài chờ đợi, mình thì chỉ vì lợi ích bản thân mà không tuân thủ luật, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho chính mình và các phương tiện khác", nick Facebook Giang Anh bình luận. "Riêng pha trên thì "đi vào lòng đất" chứ không phải đôi co gì cả".

Đồng quan điểm, tài khoản Đức Phúc cho rằng tình huống phạm luật tương tự không hiếm gặp trong cuộc sống. "Bình thường thì các bác tài đi lấn làn kiểu này có thể xin xỏ các phương tiện khác thông cảm, có người thì thách thức hay quát nạt. Riêng lái xe trong video này thì chắc "câm nín" không nói nên lời", anh viết.

Đoạn video không cho thấy diễn biến tiếp theo của câu chuyện, song không ít ý kiến chờ đợi cơ quan chức năng sẽ xử lý hành vi vi phạm trên. "Cùng nghề tài xế với nhau nhưng tôi ủng hộ Cảnh sát giao thông xử phạt lái xe tải để lấy đó làm bài học", lái xe tên Văn Đạt để lại bình luận.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Ngao ngán khi 'đụng độ' với vật nuôi trên đường

Nóng trên đường: Ngao ngán khi 'đụng độ' với vật nuôi trên đường

Những vật nuôi như trâu, bò hay chó xuất hiện bất ngờ trên đường luôn đặt lái xe vào những tình huống nguy hiểm, nguy cơ cao dẫn tới tai nạn giao thông.